Quảng cáo

Del Bosque khen ngợi Balotelli

Thứ tư, 05/03/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận giao hữu Tây Ban Nha – Italia, chiến lược gia Vicente Del Bosque của nhà ĐKVĐ thế giới đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo Mario Balotelli bên phía đối thủ…

 

Del Bosque khen Balotelli xuất sắc nhất thế giới, Del Bosque khen Balotelli giỏi nhất thế giới, Balotelli tiền đạo xuất sắc nhất, Balotelli xuất sắc nhất thế giới, link sopcast Tây Ban Nha Italia, xem Tây Ban Nha Italia trực tuyến, xem bóng đá trực tuyến giao hữu Tây Ban Nha Italia, link sopcast bóng đá hôm nay, Clarence Seedorf, Mario Balotelli, Vicente Del BosqueDel Bosque: Nếu muốn, Balotelli có thể trở thành tiền đạo xuất sắc nhất

 

Tiền đạo người Italia đã trải qua 2 năm rưỡi ở Anh trong màu áo Manchester City và giành được 1 FA Cup và 1 danh hiệu Premier League tại đây trước khi trở về quê nhà khoác áo AC Milan.

 

Ngôi sao 23 tuổi cũng có mặt trong thành phần ĐT Italia chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ VN) và ông Del Bosque cho biết ông rất háo hức được xem Balotelli thể hiện:

 

Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời, có thể làm mọi thứ mình muốn”, Ngài râu kẽm trả lời các phóng viên Italia.

 

Balotelli có đầy đủ những phẩm chất cần thiết: các bàn thắng, sức mạnh, tốc độ, khả năng dứt điểm. Nếu anh ấy muốn, anh ấy có thể trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

 

Video bàn thắng: Balotelli "phá lưới" Bologna bằng một siêu phẩm

 

Kể từ khi gia nhập Rossoneri, Super Mario đã ghi được 22 bàn thắng sau 31 trận tại Serie A và đã từng giành Champions League khi mới 20 tuổi trong màu áo Inter Milan (2010). Hiện tại, anh cũng là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Clarence Seedorf.

 

Del Bosque cũng là một trong những chiến lược gia thành công nhất vào thời điểm hiện tại. Ông nắm quyền ở La Roja từ năm 2008, giành ngôi vô địch World Cup 2010 và đánh bại chính Italia 4-0 ở trận chung kết Euro 2012. Ở cấp độ CLB, Ngài râu kẽm đã giành 2 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid. Đến nay, ông vẫn là người gần nhất giúp Los Blancos lên ngôi tại đấu trường này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Del Bosque khen Balotelli xuất sắc nhất thế giới Del Bosque khen Balotelli giỏi nhất thế giới Balotelli tiền đạo xuất sắc nhất Balotelli xuất sắc nhất thế giới link sopcast Tây Ban Nha Italia xem Tây Ban Nha Italia trực tuyến xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT