Quảng cáo

Danny Welbeck tiếp tục đắt hàng

Thứ tư, 20/08/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danny Welbeck tiếp tục trở thành mục tiêu chuyển nhượng của một đội bóng khác tại Premier League sau khi anh từ chối lời đề nghị 14 triệu bảng của Hull City.

 

Sunderland chiêu mộ Danny Welbeck của Manchester United, Welbeck từ chối đến Hull City của Steve Bruce, Sunderland mua Welbeck vì thất bại với Borini của Liverpool, Welbeck chuyển hóa bàn thắng thành cơ hộiSunderland là đội thứ 2 tại Premier League muốn chiêu mộ Danny Welbeck

 

Danh tính đội bóng thứ 2 muốn chiêu mộ Danny WelbeckSunderland. Mèo đen muốn chiêu mộ Fabio Borini với giá 14 triệu bảng từ Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo chơi bóng tại sân Ánh sáng mùa giải trước theo dạng cho mượn lại bày tỏ mong muốn ở lại Anfield và chiến đấu cho 1 vị trí chính thức.

 

Trong khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đang dần đi đến những ngày cuối cùng, đội chủ sân Ánh sáng vẫn muốn bổ sung 1 chân sút nữa. Chính vì thế, Mèo đen quyết định chuyển hướng sang tiền đạo Danny Welbeck của Manchester United. Ngôi sao 23 tuổi cũng từng thi đấu tại Sunderland theo dạng cho mượn vào mùa giải 2010-2011.

 

Tương lai của Welbeck tại Old Trafford cũng trở nên mù mịt sau khi HLV Van Gaal tuyên bố cặp tiền đạo chính thức của ông sẽ là đội trưởng Rooney và trò cưng Van Persie. Với việc Quỷ đỏ không được dự bất kì cúp châu Âu nào, cơ hội ra sân của tiền đạo người Anh lại càng trở nên nhỏ nhoi.

 

Cách đây ít ngày, Hull City của HLV Steve Bruce cũng gửi lời đề nghị 14 triệu bảng đến Nhà hát của những giấc mơ cho Welbeck nhưng đích thân tuyển thủ Anh đã từ chối chuyển nhượng.

 

Sunderland của HLV Gus Poyet khởi đầu mùa giải mới bằng trận hòa 2-2 trước đối thủ West Brom vào hôm thứ 7 tuần trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck Borini Sunderland Man United chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT