Quảng cáo

Đã rõ yêu sách của Yaya Toure với Man City

Thứ năm, 22/05/2014 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure qua twitter nói rằng anh cảm thấy không hạnh phúc tại Man City. Trong khi đó, người đại diện Dimitry Seluk nói rằng anh không được đội bóng tôn trọng đúng mức cần thiết.

 

Yaya Toure muốn có tên trong BHL Man City khi nghỉ hưu, Yaya Toure muốn làm HLV Man City, Yaya Toure làm HLV khi giải nghệ, Yaya Toure yêu sách Man City, Yaya Toure đòi ra đi, Yaya Toure đòi rời Man City, Man City quên sinh nhật Yaya Toure, Yaya Toure, Manchester CityYaya Toure muốn có chân trong BHL Man City sau khi giải nghệ

 

Nguyên nhân dẫn đến ‘nỗi buồn’ của Yaya Toure và sự thiếu tôn trọng mà Seluk nói đến là vì Manchester City 'quên' sinh nhật thứ 31 của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

 

Để giải quyết được sự không vui của một ngôi sao, cần có thứ để an ủi. Và người đại diện của Yaya Toure đã bóng gió gợi ý điều này cho BLĐ Man City trong một cuộc trả lời phỏng vấn rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn có một vị trí trong BHL hoặc vai trò giám đốc thể thao trong tương lai, khi anh giã từ sự nghiệp thi đấu:

 

Hãy nhìn Zidane. Anh ấy thi đấu cho Real Madrid và giờ thì đang làm việc trong BHL của đội bóng. Yaya cần đội bóng trong tương lai. Chúng tôi không cần thêm những đồng bảng, không cần một hợp đồng dài hơn, chỉ đơn giản là sự chú ý của đội bóng”.

 

Một đoạn video được đưa ra bởi The Citizens cho thấy các đồng đội đã chúc mừng sinh nhật Yaya Toure cũng với một chiếc bánh sinh nhật. Nhưng Dimitry Seluk sau đó nói rằng cựu tiền vệ Barcelona thất vọng vì không ai trong BLĐ đội bóng gửi lời chúc mừng đến anh:

 

Tất nhiên vài cầu thủ đã chúc mừng anh ấy nhưng chẳng phải giám đốc thể thao, cũng không phải giám đốc điều hành hay ngài chủ tịch, đến cả HLV cũng không nốt”.

 

Yaya Toure là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong hành trình đến chức vô địch Premier League thứ 2 trong 3 năm qua của The Citizens. Ngôi sao 31 tuổi đã ghi được tới 20 bàn thắng sau 35 lần ra sân (nhiều nhất Man City), đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn dù đá ở vị trí tiền vệ.

 

Video bóng đá: Yaya Toure solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Aston Villa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure muốn có tên trong BHL Man City khi nghỉ hưu Yaya Toure muốn làm HLV Man City Yaya Toure làm HLV khi giải nghệ Yaya Toure yêu sách Man City Yaya Toure đòi ra đi Yaya Toure đòi rời Man City Man City quên sinh nhật Yaya Toure Yaya Toure Ma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT