Quảng cáo

Đã rõ lí do khiến Monaco để James và Falcao ra đi

Thứ sáu, 05/09/2014 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 1 năm trước, Monaco bạo chi để sở hữu James Rodriguez và Radamel Falcao. 1 năm sau, họ bất ngờ để cả 2 ngôi sao này ra đi. Vậy nguyên nhân gì khiến đội bóng siêu giàu của nước Pháp phải làm vậy?

 

lí do Monaco bán James Rodriguez và Falcao, Monaco bán James cho Real 70 triệu bảng, Monaco cho M.U mượn Falcao 6 triệu bảng, Monaco bán James và Falcao vì luật công bằng tài chính, Monaco bán James và Falcao vì doanh thu kém, Monaco bán James và Falcao vì thuế thu nhậpMonaco để Falcao và James ra đi chỉ sau 1 năm

 

1 năm trước, AS Monaco nằm trong top những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng. Được sự tiếp sức của ông chủ Dmitry Rybolovlev giàu có, ước mơ hóa rồng của đội bóng công quốc được cụ thể hóa với những bom tấn mang tên James Rodriguez, Radamel Falcao hay Joao Moutinho.

 

Tuy vậy, chỉ sau 1 năm, mọi chuyện quay ngoắt 180 độ. Không những không chiêu mộ được tân binh nào đáng chú ý, họ phải để những ngôi sao sáng nhất ra đi. James Rodriguez bị bán cho Real Madrid với giá 70 triệu bảng. Radamel Falcao chuyển sang Manchester United theo dạng cho mượn với giá 6 triệu bảng.

 

Nguyên nhân khiến đội bóng công quốc phải làm vậy vừa được PCT Vadim Vasilyev lí giải. Thứ nhất, họ sợ bị phạt bởi luật công bằng tài chính vốn khiến PSG và Man City phải lao đao. Thứ hai, việc Monaco không áp dụng thuế thu nhập cá nhân khiến các đội bóng khác tại Ligue 1 bất mãn và ông chủ Rybolovlev vừa phải chi tới 41,5 triệu bảng để dàn xếp. Nguyên nhân cuối cùng là sự xuất hiện của các siêu sao đình đám không khiến đội bóng ‘ăn nên làm ra’ như kì vọng.

 

Một tin bên lề cũng ảnh hưởng đến Monaco thời gian qua đó là ông chủ tỉ phú của họ vừa mất 2,7 tỉ bảng vì ly hôn.

 

Video bàn thắng: Nantes 0-1 AS Monaco (Vòng 3 - VĐQG Pháp 2014/15)

 

Hiện tại, Monaco mới chỉ có 3 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1 và tạm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco bán James Rodriguez Monaco cho mượn Falcao James và Falcao rời Monaco James Rodriguez Falcao Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo