Quảng cáo

Conte toàn thắng với ĐT Italia: Người Ý có quyền mơ và hi vọng…

Thứ tư, 10/09/2014 11:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai trận đấu, hai chiến thắng, bốn bàn thắng, không bàn thua. Antonio Conte đang có khởi đầu cực tốt cùng ĐT Italia, những người chỉ mới đây thôi còn bị loại từ vòng bảng World Cup một cách đầy thất vọng.

 

Video clip bàn thắng: Na Uy 0-2 Italia (Bảng H - Vòng loại Euro 2016)

 

Hai trận đấu đầu tiên của Antonio Conte trên cương vị HLV trưởng ĐT Italia diễn ra theo 2 kịch bản hoàn toàn khác nhau. Nếu như trong trận đấu với Hà Lan, Azzurri đá phủ đầu và nhanh chóng có được 2 bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu thì ở trận gặp Na Uy là một Italia hoàn toàn khác: không cầm bóng nhiều (48,6%) nhưng có đủ sự thực dụng để quật ngã đối thủ.

 

Conte cũng đang khai thác rất tốt những nhân tố mới. Đó là Simone Zaza. Chàng trai 23 tuổi đang thi đấu cho Sassuolo kiếm được 1 quả penalty và 1 thẻ đỏ cho đối phương trong trận đấu với Hà Lan. Đêm qua, anh tiếp tục chói sáng với bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Ciro Immobile cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Azzurri sau 1 kì World Cup không đáp ứng được kì vọng dù trước đó đoạt ngôi vua phá lưới Serie A đầy thuyết phục.

 

Conte toàn thắng khi dẫn dắt Italia, ĐT Italia toàn thắng dưới sự dẫn dắt của Conte, video bàn thắng Na Uy 0-2 Italia, Conte dẫn dắt ĐT Italia, Zaza ghi bàn ra mắt ĐT Italia, Immobile ghi bàn đầu tiên cho ĐTQGĐT Italia đang toàn thắng dưới sự dẫn dắt của Conte

 

Hàng thủ sau 2 trận đã qua cũng cho thấy sự tiến bộ. Không những không để thủng lưới bàn nào, các hậu vệ của Conte còn biết băng lên phía trước và ghi bàn (Bonucci ấn định tỉ số 2-0 trước Na Uy). Nhưng con người đang thi đấu rất nhịp nhàng trong hệ thống phòng thủ 3 người như ở Juve mà chiến lược gia 44 tuổi này áp dụng là Ranocchia và Astori, những người bị Prandelli ruồng bỏ.

 

Với Conte trên băng ghế chỉ đạo, Italia đang có HLV xuất sắc nhất đất nước lèo lái con thuyền ĐTQG. Mặc dù chỉ mới trải qua 2 trận đấu (1 giao hữu, 1 chính thức) nhưng người hâm mộ đã thấy được nhiều nét tươi mới và tích cực ở 1 ĐT tưởng chừng như tan nát sau một mùa hè thảm họa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Italia Conte HLV ĐT Italia Conte rời Juventus Conte dẫn dắt Italia Immobile Zaza Bonucci Conte Italia vòng loại Euro 2016 Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT