Quảng cáo

HLV Conte của Juventus 'dè bỉu' Napoli sau thất bại

Thứ hai, 31/03/2014 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuỗi trận bất bại tại Serie A của Juventus dừng lại ở con số 22 sau thất bại trước Napoli. Dù thua nhưng HLV Antonio Conte của Juve vẫn khẳng định rằng Napoli chẳng đạt được gì nếu so với những gì họ đã bỏ ra trong 12 tháng qua.

 

Video bàn thắng: Napoli 2-0 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Napoli đã kết thúc chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp của Juventus tại Serie A sau khi hạ gục Bà đầm già 2-0 vào rạng sáng nay trong trận đấu trên sân San Paolo. Jose Callejon và Dries Mertens là những người ghi bàn đem về chiến thắng cho đội chủ nhà.

 

Người Napoli tỏ ra vui mừng với màn báo thù ngọt ngào này (lượt đi thua 0-3) nhưng HLV Conte cho biết họ không nên vui mừng thái quá bởi những khoản đầu tư khổng lồ hồi đầu mùa chẳng đem lại cho đội bóng của chủ tịch De Laurentiis bất cứ chiến quả nào.

 

Conte dè bỉu Napoli dù thua trận, Conte chê Napoli chẳng làm được gì, Conte chê Napoli không làm được gì, Conte chê Napoli không biết tiêu tiền, Juve thua trận đầu tiên tại Serie A sau 22 vòng, chuỗi trận bất bại của Juve dừng lại ở con số 22, Juve bất bại 22 trận liên tục tại Serie AConte: Napoli chẳng thu được gì xứng với những gì đã bỏ ra

 

Những lời nói của Conte không sai bởi dù thắng nhưng Napoli vẫn kém Juventus tới 17 điểm trên bảng xếp hạng, họ cũng đã bị loại khỏi Europa League bởi Porto và trước đó cũng bật bãi khỏi Champions League.

 

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Benitez bên phía Napoli cho rằng đội bóng của ông không thể cạnh tranh với Juve về mặt doanh thu tài chính. Nhưng Conte phản pháo rằng khoản đầu tư 100 triệu euro không đưa Partenopei tiến bộ hơn so với những năm trước:

 

Mùa hè qua, chúng tôi chỉ chi 25 triệu euro. Còn họ, số tiền họ dùng trong 1 năm bằng chúng tôi dùng trong 3 năm. Và họ kém Juve 17 điểm cũng như bị loại khỏi đấu trường châu Âu. Họ được xây dựng để giành chiến thắng chứ không phải chỉ để góp mặt trong giải đấu cho có”.

 

Dù thua trận nhưng ngôi đầu bảng của Juve không hề bị ảnh hưởng bởi khoảng cách giữa họ và AS Roma vẫn là khá xa, lên tới 9 điểm và mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte dè bỉu Napoli dù thua trận Conte chê Napoli chẳng làm được gì Conte chê Napoli không làm được gì Conte chê Napoli không biết tiêu tiền Juve thua trận đầu tiên tại Serie A sau 22 vòng chuỗi trận bất bại của Juve dừng lại ở con số 22 Juve bất bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT