Quảng cáo

Conte: Chẳng có gì là dễ dàng cho Juve

Thứ sáu, 11/04/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành quyền lọt vào bán kết, Juventus tiến thêm một bước đến mục tiêu vô địch Europa League trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte khẳng định ‘không có gì là dễ dàng với Juve’.

Video bàn thắng: Juventus 2-1 Lyon (Europa League 2013/14)

 

Bà đầm già trở thành đội bóng Italia đầu tiên có mặt ở vòng bán kết Europa League kể từ sau khi Fiorentina đạt được thành tích này ở mùa giải 2007-2008, sau khi đánh bại Lyon với tỉ số 2-1 (tổng tỉ số 3-1).

 

Dù được đánh giá cao hơn và lại được chơi trên sân nhà nhưng Juventus cũng phải khá trầy trật mới vượt qua được đối thủ đến từ nước Pháp. Và chiến lược gia của họ cũng thừa nhận điều này:

 

Tôi cho rằng khi đã đi đến vòng đấu này, mọi đối thủ đều xuất sắc và được tổ chức tốt. Bất cứ ai nghĩ rằng mọi thứ đều dễ dàng chỉ bởi vì chúng tôi là Juventus là hoàn toàn sai lầm”.

 

Juventus lọt vào bán kết Europa League, Conte khẳng định không dễ cho Juve khi lọt vào bán kết Europa League, Conte cho rằng Lyon là một đối thủ khó chơi, Juventus Valencia Benfica và Sevilla lọt vào bán kết Europa League, lượt về tứ kết Europa League, bốc thăm bán kết Europa LeagueConte: Chẳng có gì là dễ dàng cho Juve

 

Tiền đạo chủ lực Carlos Tevez một lần nữa thất bại trong việc ghi bàn tại đấu trường châu Âu. Cơn khô hạn bàn thắng tại các cúp châu Âu của El Apache tiếp tục kéo dài khi lần gần nhất anh nổ súng đã là từ năm… 2009. Tuy vậy, ông Conte vẫn hài lòng với cậu học trò cưng:

 

Tôi rất vui vì cậu ấy đã chơi một trận rất tốt. Bây giờ, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Udinese”.

 

Tại vòng đấu 33 Serie A tới đây, Juve sẽ đến làm khách tại Udinese và trận đấu này sẽ là bản lề trong cuộc đua đến với ngôi vô địch khi mà khoảng cách giữa họ với Roma vẫn đang được duy trì là 8 điểm và mùa giải sẽ chỉ còn 5 vòng đấu nữa sau trận đấu này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus lọt vào bán kết Europa League Conte khẳng định không dễ cho Juve khi lọt vào bán kết Europa League Conte cho rằng Lyon là một đối thủ khó chơi Juventus Valencia Benfica và Sevilla lọt vào bán kết Europa League lượt về tứ kết Europa League bố
Xem thêm
TIN NỔI BẬT