Quảng cáo

Chính thức: Ronaldo ra sân ở Siêu Cúp Tây Ban Nha

Thứ sáu, 22/08/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo sẽ ra sân ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid trên sân Calderon, HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận thông tin này.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Siêu Cup Tây Ban Nha)

 

Trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra trên sân nhà Santiago Bernabeu, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Kền kền trắng gặp chấn thương gân khoeo và phải rời sân ở đầu hiệp 2. Sự lo ngại việc chấn thương đầu gối của tiền đạo người Bồ Đào Nha dâng cao khi ngày hôm qua, anh không góp mặt trong buổi tập của Real Madrid.

 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo kĩ thuật trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà của Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Ronaldo đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tôi sẽ giữ nguyên đội hình”.

 

Cristiano Ronaldo ra sân lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, Ancelotti xác nhận Ronaldo đá chính Atletico vs Real, Ronaldo bình phục chấn thương gân khoeo, CR7 ra sân Siêu Cup Atletico vs Real,Cris Ronaldo sẽ ra sân ở trận Siêu Cup lượt về giữa Real và Atletico

 

Sự trở lại của Ronaldo là một tin cực vui cho HLV Ancelotti cũng như các Madridista bởi Real sẽ phải thi đấu trên sân khách sau khi đã bị cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi tại Bernabeu.

 

Cùng với sự trở lại kịp thời của Ronaldo, HLV Ancelotti cũng đang có trong tay một James Rodriguez đang vô cùng hưng phấn sau khi có được bàn thắng ra mắt đội bóng mới: “Tôi hài lòng với phong độ của James. Cậu ấy đang thích nghi rất nhanh với Real Madrid và đã chơi tốt trong hai trận đầu tiên”.

 

Trận siêu cúp lượt về giữa Atletico Madrid và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h30 ngày 23/8 (theo giờ VN). Trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ancelotti Real Atletico Siêu Cúp Tây Ban Nha lượt về
Xem thêm
TIN NỔI BẬT