Quảng cáo

Cầu thủ giá trị nhất MLS: Lee Nguyễn vào top 3 ứng viên cuối cùng

Thứ sáu, 21/11/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn, đã lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân quan trọng nhất giải bóng đá Nhà nghề Mỹ, Cầu thủ giá trị nhất MLS.

 

Video bóng đá: Lee Nguyễn ghi bàn,

New England vào chung kết MLS khu vực miền Đông

BTC Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ đã công bố danh sách rút gọn các giải thưởng cá nhân của mùa giải. Trong đó, danh hiệu cao quý nhất là MVP – Most Valuable Player (tạm dịch: Cầu thủ giá trị nhất) nhận được sự chú ý đặc biệt.

3 cầu thủ được chọn vào danh sách cuối cùng bao gồm tiền vệ Lee Nguyễn cùng 2 ngôi sao từng có nhiều năm thi đấu tại châu Âu là Robbie Keane (LA Galaxy) và Obafemi Martins (Seattle Sounders).

Lee Nguyễn cầu thủ giá trị nhất MLS, Lee Nguyễn top 3 cầu thủ MLS, Lee Nguyễn cùng Robbie Keane và Obafemi Martins top 3 ứng viên cầu thủ giá trị nhất MLS, Lee Nguyễn được gọi vào ĐT Mỹ, Lee Nguyễn tỏa sáng tại MLS, Lee Nguyễn lập siêu phẩm cho New England, Lee Nguyễn vô địch MLSLee Nguyễn lọt top 3 ứng viên cuối cùng cho

danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất MLS

Hiện tại, New England Revolution của Lee Nguyễn đã lọt vào trận chung kết khu vực miền Đông của MLS và sẽ gặp New York Red Bulls của Henry (trận lượt đi diễn ra vào ngày 23/11 và lượt về 29/11). Trong khi đó, LA Galaxy của Keane và Seattle Sounders của Martins chính là 2 đội bóng lọt vào chung kết khu vực miền Tây. Nếu New England vào chung kết toàn mùa giải của MLS thì cơ hội để tiền vệ gốc Việt giành chiến thắng tại hạng mục cá nhân sẽ là rất sáng sủa.

Lee Nguyễn đang có một năm thi đấu chói sáng. Anh đã ghi được 18 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo tại MLS năm nay. Ngôi sao 28 tuổi là tiền vệ và là cầu thủ có quốc tịch Mỹ ghi được nhiều bàn thắng nhất giải. Phong độ đỉnh cao của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương được đền đáp xứng đáng khi được triệu tập vào ĐT Mỹ lần đầu tiên sau 7 năm.

Theo thông tin từ BTC thì danh hiệu cá nhân cho Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014 sẽ được công bố vào ngày 3/12.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn cầu thủ giá trị nhất MLS Lee Nguyễn top 3 cầu thủ MLS Lee Nguyễn được gọi vào ĐT Mỹ Lee Nguyễn tỏa sáng tại MLS Lee Nguyễn MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT