Quảng cáo

Benfica vs Juventus: Tìm vinh quang châu Âu ở sân Ánh sáng, 2h05 ngày 25/4

Thứ năm, 24/04/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus là đội bóng được đánh giá cao nhất cho ngôi vô địch Europa League nhưng nên nhớ Benfica cũng đang có phong độ cực kì ấn tượng và có lợi thế được chơi trên sân nhà.

 

Benfica vs Juventus, bán kết Europa League Benfica vs Juventus, Benfica Juve bán kết Europa League, link sopcast Benfica vs Juve, xem bóng đá trực tuyến Benfica vs Juventus, Tevez chưa chắc ra sân trận Benfica Juve bán kết Europa LeagueBenfica đối đầu Juventus ở vòng bán kết Europa League

 

Nói Benfica đang có phong độ ấn tượng là bởi lẽ họ vừa lên ngôi vô địch Bồ Đào Nha lần thứ 33 trong lịch sử sớm 2 vòng đấu và toàn thắng 5 trận gần nhất tại giải quốc nội trên sân nhà. Trong 28 trận đã đấu, họ thắng tới 23 và chỉ thua duy nhất 1. Đại bàng cũng đã lọt vào tới chung kết cúp quốc gia BĐN và bán kết cúp liên đoàn. Cộng thêm việc đã có mặt tại bán kết Europa League, thầy trò HLV Jorge Jesus đang có cơ hội giành ‘cú ăn tư’ để đời.

 

Đó sẽ là động lực vô cùng lớn để những hậu duệ của cố huyền thoại Eusebio quyết tâm có một trận đấu tốt trước Juventus.

 

Juventus là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch giải đấu hạng 2 cấp CLB ở châu Âu vào thời điểm này. Họ sở hữu lực lượng đồng đều ở cả 3 tuyến và có lẽ chỉ có họ mới là đối thủ lớn nhất của chính mình.

 

Lần gần nhất Bà đầm già có mặt ở vòng bán kết cúp châu Âu đã là từ năm 2003 còn lần gần nhất lên ngôi thì là từ năm 1999 ở cúp Intertoto. Rõ ràng cơn khát danh hiệu châu Âu quá lâu và mục tiêu được dự trận chung kết trên sân nhà sẽ là những gì mà HLV giàu tham vọng như Antonio Conte truyền cho các học trò vốn bị chê thiếu động lực trên sân chơi châu lục.

 

Hai đội bóng với hai lối chơi khác biệt hoàn toàn: 1 kỹ thuật và không thiếu ngẫu hứng, 1 thực dụng và lì lợm, sẽ đối đầu nhau ở trận bán kết Europa League diễn ra trên sân Da Luz.

 

Đội hình dự kiến:

 

Benfica: Artur, Siqueira, Luisao, Garay, Pereira, Gaitan, Perez, Amorim, Markovic, Lima, Rodrigo.

 

Juventus: Buffon, Barzagli, Bomucci, Chiellini, Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah, Tevez, Osvaldo.

 

Trận đấu sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 2h05 ngày 25/4, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Video bàn thắng: Benfica 2-0 AZ Alkmaar (Europa League 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica vs Juventus bán kết Europa League Benfica vs Juventus Benfica Juve bán kết Europa League link sopcast Benfica vs Juve xem bóng đá trực tuyến Benfica vs Juventus Tevez chưa chắc ra sân trận Benfica Juve bán kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo