Quảng cáo

Bayern vẫn chưa sung sức

Thứ hai, 18/08/2014 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich vừa có chiến thắng dễ dàng tại Cúp Quốc gia Đức nhưng Mario Gotze cho rằng đội bóng của anh vẫn còn nhiều việc để làm khi mà Bundesliga đã cận kề.

 

Video clip bàn thắng: P. Munster 1-4 B. Munich (Cup QG Đức 2014/15)

 

ĐKVĐ nước Đức, Bayern Munich vừa có chiến thắng với tỉ số 4-1 trước đội bóng hạng dưới Preußen Münster tại Cúp Quốc gia Đức mùa giải 2014-2015. Tiền vệ Mario Gotze là người mở tỉ số cho Hùm xám trong trận đấu này.

 

Dù có chiến thắng dễ dàng nhưng bản thân ngôi sao 22 tuổi này cho biết đội bóng của anh vẫn chưa hoàn toàn có thể lực tốt nhất sau khi nhiều trụ cột trải qua 1 tháng căng thẳng tại World Cup 2014.

 

Bàn thắng mở tỉ số là rất quan trọng. Vấn đề của hôm nay là lọt vào vòng trong. Chúng tôi đã đạt được trình độ rất tốt nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Đặc biệt là ở vấn đề thể lực”.

 

Gotze thừa nhận Bayern vẫn chưa sung sức, Gotze Bayern chưa đủ thể lực, nhiều trụ cột Bayern chưa có thể lực tốt nhất, video bàn thắng Bayern 4-1 MunsterGotze thừa nhận Bayern vẫn chưa sung sức

 

Các ngôi sao như Schweinsteiger, Lahm, Boateng, Muller của Hùm xám là trụ cột trong hành trình đến chức vô địch thế giới của Die Mannschaft và đến nay, ảnh hưởng của nó vẫn còn khi họ vẫn chưa có thể lực tốt nhất. Schweinsteiger thậm chí phải nghỉ tới 6 tuần vì kiệt sức sau 1 tháng tranh tài tại Brazil.

 

Cách đây ít ngày, sau thất bại tại Siêu cúp Đức trước kình địch Dortmund, đội trưởng Philipp Lahm cũng lên tiếng thừa nhận các cầu thủ Bayern chưa đạt được thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới. Trong trận đấu đó, họ cũng mất tiền vệ Javi Martinez 6 tháng vì chấn thương đầu gối.

 

Cuối tuần này, Bundesliga sẽ chính thức trở lại. Bayern sẽ đá trận đầu tiên với đối thủ Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gotze Bayern Cúp Quốc gia Đức Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT