Quảng cáo

Bayern sẽ không bao giờ sa thải Pep

Thứ hai, 28/07/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là lời khẳng định của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Hùm xám Bayern Munich trong bài trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua, 27/7.

 

Video bàn thắng: Wolfsburg 0-3 Bayern (chung kết Telekom Cup 2014)

 

Cách đây ít ngày, Pep Guardiola đã đăng đàn nói rằng nếu không giúp Bayern Munich giành được chiến thắng trong mùa giải 2014-2015, ông hoàn toàn có khả năng sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho 1 người khác.

 

Nhưng giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã ngay lập tức loại bỏ khả năng này bằng cách đảm bảo tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng bài trả lời phỏng vấn tờ báo Welt am Sonntag của Đức: “Bayern sẽ không bao giờ sa thải Pep Guardiola. Tôi có thể đảm bảo điều đó. Pep sẽ là HLV của chúng tôi ít nhất đến 30/6/2016, khi hợp đồng hết hạn”.

 

Bayern sa thải Pep Guardiola, Rummenigge khẳng định Bayern không sa thải Pep, Bayern không sa thải Pep Guardiola, Pep bị sa thải, Magath và Van Gaal bị Bayern sa thải trước khi mùa giải kết thúc, Pep Guardiola, Karl-Heinz Rummenigge, Bayern MunichRummenigge: Bayern sẽ không bao giờ sa thải Guardiola

 

Trong mùa giải đầu tiên tại sân Allianz Arena, cựu HLV Barcelona đã giúp Hùm xám giành cú đúp vô địch quốc nội. Đặc biệt là thành tích vô địch Bundesliga sớm 7 vòng đấu. Tuy nhiên, tại đấu trường Champions League, Bayern với tư cách đương kim vô địch đã bị Real Madrid vùi dập với tổng tỉ số 5-0 tại vòng bán kết.

 

Còn nhớ vào các năm 2006 và 2010, sau khi World Cup kết thúc, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đều gặp rất nhiều khó khăn ở các mùa giải tiếp theo vì lí do các trụ cột kiệt sức sau 1 mùa hè bận rộn. Kết quả, hai HLV Felix Magath và Louis Van Gaal đều bị sa thải trước khi mùa giải kết thúc.

 

World Cup 2014 kết thúc với chức vô địch của ĐT Đức mà phân nửa đội hình chính là người Bayern. Hậu quả đầu tiên mà họ phải gánh là việc tiền vệ Bastian Schweinsteiger phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương cũng như mệt mỏi sau hành trình tại Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern sa thải Pep Guardiola Rummenigge khẳng định Bayern không sa thải Pep Bayern không sa thải Pep Guardiola Pep bị sa thải Magath và Van Gaal bị Bayern sa thải trước khi mùa giải kết thúc Pep Guardiola Karl-Heinz Rummenigge Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo