Quảng cáo

Barca lên tiếng việc Messi nén đau ra sân

Thứ ba, 28/10/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thông tin cho rằng Lionel Messi phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân trong trận Siêu kinh điển, BLĐ Barcelona vừa ra thông báo chính thức về sự việc này.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona

Lionel Messi vừa có một trận đấu đáng quên khi Barcelona bị Real Madrid đánh bại trong trận Siêu kinh điển diễn ra tại Bernabeu. Đáng buồn hơn, siêu sao người Argentina lại thi đấu không tốt và bị giới chuyên môn đánh giá kém nhất đội hình Gã khổng lồ xứ Catalan.

Trên các trang báo ngày thứ Hai (27/10) xuất hiện các tin tức cho rằng nguyên nhân El Pulga thi đấu mờ nhạt là vì anh bị chấn thương gót chân trước đó. Và để có thể ra sân, Messi đã phải tiêm thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, Barca đã ra thông báo khẳng định rằng M10 không hề dính bất cứ chấn thương nào và anh hoàn toàn khỏe mạnh khi tham dự trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2014/15.

Messi nén đau ra sân, Messi tiêm thuốc giảm đau ra sân Siêu kinh điển, Messi mờ nhạt siêu kinh điển, Messi vĩ đại nhất siêu kinh điển, video bàn thắng Real 3-1 Barca, kết quả tỉ số Real 3-1 BarcaBarca: Không có chuyện Messi nén đau ra sân trận Siêu kinh điển

Trong trận đấu vừa qua, Messi chỉ có đúng một cơ hội tốt từ đường căng ngang của Luis Suarez. Thế nhưng đáng tiếc là tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử Siêu kinh điển lại không thể dứt điểm thành công.

Cũng trong thông báo của mình, đội chủ sân Nou Camp xác nhận ngôi sao 27 tuổi không tham gia buổi tập hôm thứ Hai nhưng đã thực hiện những bài tập hồi phục đặc biệt cùng tiền đạo Neymar và bộ đôi hậu vệ Douglas, Vermaelen. Còn Andres Iniesta, người dính chấn thương bắp chân trong trận Siêu kinh điển thì phải trải qua một bài tập vật lí trị liệu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi nén đau ra sân Messi Siêu kinh điển Messi Barca Real Messi vĩ đại nhất siêu kinh điển Messi Barca Real La Liga Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT