Quảng cáo

Atletico quyết đòi công bằng cho Simeone

Thứ ba, 26/08/2014 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Án phạt đã được đưa ra, HLV Simeone sẽ bị cấm chỉ đạo 8 trận. BLĐ Atletico Madrid khẳng định họ sẽ đòi bằng được ‘công bằng’ cho chiến lược gia người Argentina.

 

VIDEO: Tình huống HLV Simeone tranh cãi quyết liệt và xoa đầu trọng tài

 

HLV Diego Simeone đã phải nhận án phạt cực nặng là cấm chỉ đạo 8 trận đấu vì hành vi vỗ nhẹ vào đầu trọng tài trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Atletico Madrid với đối thủ truyền kiếp Real Madrid (23/8).

 

Án phạt mà LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đưa ra bao gồm: cấm chỉ đạo 4 trận vì hành động vỗ vào đầu trợ lí trọng tài, 2 trận vì lỗi phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài, 1 trận vì lỗi vỗ tay mỉa mai quyết định của trọng tài và 1 trận vì cố tình chỉ đạo dù đã bị truất quyền và đuổi lên khán đài.

 

Atletico kháng cáo cho Simeone, Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận vì vỗ đầu trọng tài, vỗ đầu trọng tài Simeone bị phạt, Simeone bị đuổi lên khán đài, Simeone bị phạt nặng vì xoa đầu trọng tàiVỗ đầu trọng tài, Simeone bị phạt cấm chỉ đạo 8 trận

 

Rõ ràng nếu so với hành vi đấm túi bụi vào mặt Diego Godin của Cristiano Ronaldo (và chỉ bị phạt thẻ vàng) thì án phạt cho chiến lược gia người Argentina là quá nặng. Vì thế, BLĐ Los Rojiblancos mà cụ thể là chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định sẽ kháng án đến cùng:

 

Chúng ta sẽ phải chờ xem việc kháng cáo có đem lại kết quả gì hay không. Atletico quyết định kháng cáo vì đó là việc nên làm”.

 

Việc không có sự chỉ đạo của thuyền trưởng Simeone ngay lập tức ảnh hưởng tiêu cực tới đội bóng. Rạng sáng nay, ĐKVĐ La Liga đã ra quân bằng trận hòa 0-0 đầy thất vọng trên sân của Rayo Vallecano, đội bóng kém xa họ về đẳng cấp và thực lực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone xoa đầu trọng tài Simeone bị thẻ đỏ Simeone bị cấm chỉ đạo Diego Simeone Atletico Real Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT