Quảng cáo

Asiad 17: Xe đạp Việt Nam giành HCB lịch sử

Thứ hai, 29/09/2014 16:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trưa 29/9, cua rơ Nguyễn Thị Thật đã xuất sắc giành tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử bộ môn đua xe đạp của Việt Nam ở đấu trường Asiad.

 

Nguyễn Thị Thật HCB Asiad 17 xe đạp, Nguyễn Thị Thật HCB đầu tiên lịch sử xe đạp Việt Nam tại Asiad, Nguyễn Thị Thật HCB xe đạp đường trường nữ Asiad 17, Nguyễn Thị Thật xe đạp Việt Nam, xe đạp Việt Nam có huy chương đầu tiên tại AsiadCua rơ Nguyễn Thị Thật giành HCB Asiad 17 nội dung đường trường nữ

 

Trưa ngày 29/9, cua rơ Nguyễn Thị Thật đã xuất sắc kết thúc quãng đường 120km ở nội dung đua xe đạp đường trường nữ ở vị trí thứ 2, qua đó giành được HCB tại Asiad 17. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của xe đạp Việt Nam ở đấu trường Asiad.

 

Chặng đua này cũng diễn ra hết sức bất ngờ bởi trong số 23 tay đua tham dự thì có tới 22 người cùng có thời gian về đích là 3 giờ 39 phút 23 giây. Thông qua công nghệ chip điện tử được áp dụng cho bộ môn xe đạp thì Nguyễn Thị Thật đã cán đích ở vị trí thứ 2. Người giành HCV là Maneephan Jutatip (Thái Lan) còn Hsiao Mei Yu (Đài Loan) về đích thứ 3, giành HCĐ.

 

Tấm HCB ở nội dung xe đạp đường trường nữ nằm ngoài dự định của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad lần này. Nguyên nhân là vì hai cua rơ của chúng ta là Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Phan Ngọc Trang sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh đến từ các cường quốc như Hàn Quốc, Nhật Bản.

 

Ngoài Nguyễn Thị Thật xuất sắc giành HCB thì Nguyễn Phan Ngọc Trang cũng kết thúc ở vị trí thứ 15. Tấm HCB của cua rơ người An Giang là tấm HCB thứ 8 của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan