Quảng cáo

Arsenal mất hàng ‘chuẩn’ vào tay Valencia

Thứ tư, 21/05/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tỉ phú Peter Lim, người vừa chính thức trở thành chủ sở hữu Valencia, đang muốn nẫng tay trên của Arsenal một bản hợp đồng chất lượng.

 

Valencia nẫng Rodrigo trước Arsenal, Valencia cạnh tranh với Arsenal vì Rodrigo, Rodrigo trong tầm ngắm của Valencia, Valencia chi 30 triệu euro cho Rodrigo Benfica, Arsenal muốn có Rodrigo của Benfica, Rodrigo chuyển sang Arsenal, Rodrigo chuyển tới Valencia, tin chuyển nhượng Arsenal, Valencia, Arsenal, Rodrigo, Rodrigo MorenoValencia muốn 'nẫng' Rodrigo của Benfica trước mắt Arsenal

 

Chiến thắng của Atletico Madrid tại La Liga chứng minh thế lưỡng cực Real-Barca có thể bị phá vỡ và một đội bóng khác đang có kế hoạch thách thức chức vô địch mùa giải tới. Đó là Valencia, đội bóng vừa chính thức có chủ sở hữu mới, tỉ phú Peter Lim người Singapore.

 

Mùa giải 2013-2014, Valencia chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 và họ đã sẵn sàng bắn phát súng đầu tiên vào thị trường chuyển nhượng khi đang tìm cách thuyết phục Benfica nhả tiền đạo Rodrigo Moreno – thành viên của U-21 Tây Ban Nha.

 

Rodrigo trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua được liên hệ với Arsenal khi Pháo thủ rất muốn bổ sung một chân sút trong bối cảnh khủng hoảng hàng công vì chấn thương. Tuy nhiên, Benfica đã ngăn cản thương vụ này xảy ra khi trói anh vào bản giao kèo trị giá tới 45 triệu euro với một đối tác thứ 3 (cùng tiền vệ trẻ Andre Gomes).

 

Tuy nhiên, nhật báo Bồ Đào Nha O Jogo tin rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở lại quê nhà để thi đấu cho Valencia trong mùa giải tới. Tân chủ tịch Peter Lim đã duyệt chi 30 triệu euro cho Rodrigo.

 

Video bóng đá: Hat-trick trong 6 phút của Rodrigo cho U-21 Tây Ban Nha

 

Tiền đạo sinh năm 1990 này từng khá lận đận trong buổi đầu khởi nghiệp khi không thể giành được vị trí tại Real. Nhưng kể từ khi trở lại Benfica sau quãng thời gian bị đem cho mượn tại Bolton, anh đã thi đấu khá ấn tượng và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng. Mùa này, Rodrigo có 18 bàn thắng sau 40 lần ra sân cho đại gia của bóng đá Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia nẫng Rodrigo trước Arsenal Valencia chi 30 triệu euro cho Rodrigo Benfica Arsenal muốn có Rodrigo của Benfica Rodrigo chuyển sang Arsenal Rodrigo chuyển tới Valencia tin chuyển nhượng Arsenal Valencia Arsenal Rodrigo Rodrigo Moreno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo