Quảng cáo

Ancelotti nhấn mạnh Real không cần Di Maria

Thứ bảy, 23/08/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo kĩ thuật sau trận thua 0-1 trước kình địch Atletico Madrid và mất Siêu Cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid không cần Angel Di Maria.

 

Video bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Real Madrid (Siêu cup Tây ban nha)

 

Real Madrid nhận thất bại 0-1 bởi bàn thắng của Mario Mandzukic và mất Siêu cúp vào tay kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Điều bất ngờ là tiền vệ Angel Di Maria không có tên trong đội hình xuất phát, thậm chí anh cũng không được đăng kí trong danh sách dự bị.

 

Khi được hỏi về quyết định không đăng kí Thiên thần dù anh không gặp phải bất cứ vấn đề về thể lực hay chấn thương nào, HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh: “Vì lí do kĩ thuật nên chúng tôi không cần Di Maria”.

 

Ancelotti Real không cần Di Maria, Di Maria không đá lượt về siêu cúp Tây Ban Nha, Di Maria đòi rời Real, Di Maria chuẩn bị đến MU, Di Maria không ra sân siêu cúp, Di Maria MUAncelotti: Real không cần Di Maria

 

Điều này càng làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng ra đi của tiền vệ người Argentina. Trước đó, Di Maria cũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn được rời sân Santiago Bernabeu.

 

HLV Ancelotti cũng thừa nhận các học trò của ông đã thi đấu không tốt:

 

Trong hiệp 2, chúng tôi mất kiểm soát nhưng đồng thời lại giúp Atletico có nhiều cơ hội ghi bàn. Lẽ ra Real phải duy trì được khả năng kiểm soát bóng như trong hiệp 1”.

 

Với thất bại này, Kền kền trắng đã không còn cơ hội giành cú ăn 6. Tuy nhiên, với chiến lược gia người Italia, ông không quan tâm đến điều này:

 

Chúng tôi không nói đến việc chiến thắng cả 6 danh hiệu. Chúng tôi chỉ nói về việc Real là ứng cử viên sáng giá nhất cho mọi danh hiệu. Chúng tôi đã chơi không tốt trận này, nhưng thua trận này vẫn còn tốt hơn là thua tại Chung kết Cúp C1”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Ancelotti Real Atletico MU chuyển nhượng Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT