Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở ĐT Thụy Điển

Thứ bảy, 06/09/2014 02:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở ĐT Thụy Điển khi vượt qua kỷ lục 49 bàn của tiền đạo Sven Rydell và trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng này.

 

Zlatan Ibrahimovic, Zlatan Ibrahimovic ghi bàn, Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục, Zlatan Ibrahimovic thành chân sút xuất sắc nhất Thụy điểnm, Zlatan Ibrahimovic ghi siêu phẩmZlatan Ibrahimovic trở thành chân sút xuất sắc nhất của ĐT Thụy Điển


Zlatan Ibrahimovic đang thể hiện một phong độ ghi bàn ấn tượng ở cả CLB PSG và ĐT quốc gia. Ở trận giao hữu giữa ĐT Thụy Điển và Estonia, cựu tiền đạo của Barcelona đã ghi được hai bàn thắng giúp đội bóng này có chiến thắng ngay trên sân nhà.

 

Video: Zlatan Ibrahimovic ghi 3 bàn giúp PSG đại thắng 5-0


Không chỉ giúp Thụy Điển có màn khởi động thuận lợi cho vòng loại Euro 2016, hai bàn thắng này cũng là cột mốc đáng nhớ của Zlatan Ibrahimovic. Theo đó anh đã vượt qua kỷ lục 49 bàn của tiền đạo Sven Rydell.  Nên nhớ, kỷ lục mà Sven Rydell lập đã cách đây hơn 80 năm và nay nó đã bị phá bởi Ibrahimovic.

 

Hiện tại, Ibra đã có 50 bàn cho Thụy Điển sau 99 lần ra sân. Thành tích này sẽ còn được củng cố khi chân sút 32 tuổi này và đội tuyển của mình bắt đầu chiến dịch EURO 2016 vào đầu tuần sau.

 

Với bản tính khá ngang tàn, Sau khi ghi bàn, Ibra cởi áo, để lộ dòng chữ 'Ni gjorde det mojligt’, nghĩa là: Bạn có thể làm được! Dù phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài nhưng điều đó không khiến chân sút của PSG kém vui.

 

Vào giữa tuần sau, ĐT Thụy Điển sẽ có trận đấu mở màn vòng loại Euro 2016 với ĐT Áo, chắc chắn NHM đội bóng này sẽ chờ đợi vào màn tỏa sáng tiếp theo của  Zlatan Ibrahimovic nhằm giúp Thụy Điển tự tin hơn ở chặng đường chông gai phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Zlatan Ibrahimovic ghi bàn Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục Zlatan Ibrahimovic thành chân sút xuất sắc nhất Thụy điểnm Zlatan Ibrahimovic ghi siêu phẩm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT