Quảng cáo

Zlata Ibrahimovic tiết lộ thời điểm giã từ sự nghiệp

Thứ tư, 08/10/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang có phong độ khá ấn tượng trong màu áo CLB PSG lẫn ĐT Thụy Điển nhưng tiền đạo Zlata Ibrahimovic đã lên kế hoạch để giã từ sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình.

Zlata Ibrahimovic, PSG, Zlata Ibrahimovic giã từ sự nghiệp. Zlata Ibrahimovic thi đấu đỉnh cao, euro 2016Zlata Ibrahimovic giã từ sự nghiệp sau Euro 2016

Zlata Ibrahimovic được mệnh danh là ‘kẻ du mục’ của bóng đá đương đại, trong khoảng hơn 15 năm thi đấu chuyên nghiệp cầu thủ này đã trải qua gần như những đội bóng mạnh nhất của bóng đá thế giới. Từ Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona…ở đâu chân sút này cũng đều để lại những dấu ấn nhất định.

Đã ngoài 30 tuổi nhưng Zlata Ibrahimovic luôn là cầu thủ được săn đón khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Có nhiều đội bóng sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo này khỏi sân Công viên các hoàng tử.

Không chỉ thành công trong màu áo CLB mà Zlata Ibrahimovic còn là chân sút vĩ đại nhất của bóng đá Thụy Điển. Hiện tại anh đang nỗ lực hết mình để cùng đội bóng này có mặt ở vòng Euro 2016, đây được coi là cột mốc để Zlata Ibrahimovic giã từ sự nghiệp thi đấu.

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic - Ông vua của những siêu phẩm

Zlata Ibrahimovic cho biết: “Tôi đã có một quá khứ huy hoàng và chẳng cần phải chứng minh thêm điều gì. Gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao, tôi gần như có được mọi danh hiệu. Tôi sẽ dừng lại khi giải đấu Euro 2016 kết thúc. Giấc mơ Champions League còn dang dở nhưng PSG đang thi đấu tốt và chúng tôi đặt mục tiêu lên ngôi ở mùa giải năm nay.”

Đúng như những gì Zlata Ibrahimovic đã chia sẻ, sự nghiệp của cầu thủ này rất vô duyên với danh hiệu danh hiệu Champions League. Từ Inter Milan cho đến Barcelona, khi Zlata Ibrahimovic chia tay thì các đội bóng này sẽ lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlata Ibrahimovic PSG Zlata Ibrahimovic giã từ sự nghiệp. Zlata Ibrahimovic thi đấu đỉnh cao euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo