Quảng cáo

Zidane và Simeone nói gì sau trận bán kết hấp dẫn?

Thứ tư, 03/05/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã diễn ra rất hấp dẫn và hai huấn luyện viên của đôi bên đều đưa ra những nhận xét rất khách quan.

Với lợi thế sân nhà, Real đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Phút thứ 10, Casemiro tạt bóng chuẩn xác để Ronaldo bật cao đánh đầu gọn gàng tung lưới Atletico.

Có bàn thắng sớm nhưng Real Madrid không quá vội vàng để tận dụng lợi thế mà họ thi đấu cầm chừng, tránh rơi vào một màn đôi công với đối thủ. Chính lối chơi này giúp Real Madrid hạn chế những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đội nhà. 1-0 là tỷ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Real tấn công mạnh mẽ hơn và họ cụ thể hóa sự vượt trội đó bằng 2 pha lập công của Ronaldo ở các phút 73 và 86 để khép lại trận đấu với tỷ số 3-0. Thắng lợi đậm đà này mở toang cơ hội vào chơi trận chung kết với thầy trò HLV Zidane.

Để thua đậm nhưng HLV Diego Simeone cho biết ông cùng các học trò vẫn chưa từ bỏ hy vọng làm nên một cuộc lội ngược dòng ở trận lượt về. “Vẫn còn trận lượt về. Mọi người đều nghĩ mọi chuyện đã kết thúc nhưng chúng tôi thì không. Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời và chứa đựng đầy bất ngờ. Cơ hội vẫn còn và Atletico sẽ làm hết sức", chiến lược gia 47 tuổi cho biết.

"Các cầu thủ của tôi hôm nay đã chơi tốt và chỉ thua một Real chơi tốt hơn. Họ xứng đáng với chiến thắng. Atletico sẽ cố gắng làm nên điều kỳ diệu ở trận lượt về", Diego Simeone nói thêm.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Zinedine Zidane đang không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo: "Ronaldo sinh ra để ghi bàn. Cậu ấy là độc nhất. Chúng tôi biết phải làm gì ngay khi bước vào sân và đã có một trận đấu như ý muốn. Tôi hạnh phúc với các cầu thủ của mình. Mọi người có thể tận hưởng chiến thắng nhưng đừng quên chúng ta vẫn còn một chặng đường dài tại La Liga và Champions League phía trước.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT