Quảng cáo

Yaya Toure chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2014

Thứ tư, 21/05/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai của Yaya Toure ở Man City bất ngờ được mổ xẻ khi tiền vệ này cảm thấy không hài lòng với việc BLĐ cũng như đồng đội đã không có động thái tổ chức sinh nhật lần thứ 31 cho anh.

 

Video bóng đá: Yaya Toure solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Aston Villa

 

Ngày 13/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 31 của Yaya Toure nhưng nó lại trùng ngày Man City giương cao chức vô địch Premier League. Điều đó khiến tất cả đã quên mất ngày trọng đại của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Tất cả những gì Yaya Toure nhận được chỉ là lời chúc ngắn ngủi trên trang Twitter của CLB. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy bực tức và tủi thân.

 

Ngày hôm qua, người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk đã lên tiếng khẳng định khả năng rời khỏi đội bóng của thân chủ mình. Trả lời hãng thông tấn BBC, ông cho biết: “Trong ngày sinh nhật, Yaya Toure chỉ nhận được chiếc bánh trong khi đó, Roberto Carlos từng được tặng cả chiếc Bugati.

 

Yaya Toure, Man City, mái nhà xưa, toure muon tro lai barca, toure muon roi man city, chuyen nhuong man city, chuyen nhượng barca, toure tro lai barca, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, man city vo dich

Tương lai của Yaya Toure sẽ được định đoạt sau World Cup 2014

 

Tôi không hy vọng CLB sẽ làm điều đó với Yaya Toure và chỉ hy vọng họ đến bắt tay, chúc mừng cậu ấy. Đó là điều tối thiểu khi cả đội đang ở cạnh nhau, ăn mừng chức vô địch Premier League. Tôi có nghe ai đó nói rằng Man City đã chúc mừng sinh nhật Yaya Toure nhưng nó chỉ là trên trang Twitter. Thật nực cười. Các ông chủ của đội bóng đã làm chiếc bánh 100kg nhưng là để ăn mừng chức vô địch Premier League, chứ họ chẳng buồn đoái hoài gì tới Yaya Toure cả.”

 

Không hài lòng với cách hành xử của Yaya Toure cũng như người đại diện của anh, BLĐ Man City lập tức gửi đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà một thông điệp cứng rắn và khẳng định ngôi sao này cần phải có câu trả lời rõ ràng về tương lai của mình.

 

Lo sợ mọi việc đi quá giới hạn, Yaya Toure đã lên tiếng nhằm làm giàm sức nóng của vấn đề và cho rằng anh sẽ trả lời những thắc mắc của BLĐ Man City sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City mái nhà xưa toure muon tro lai barca toure muon roi man city chuyen nhuong man city chuyen nhượng barca toure tro lai barca tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo