Quảng cáo

Yaya Toure bóng gió khả năng đầu quân cho PSG

Thứ năm, 23/01/2014 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Yaya Toure vừa khiến BLĐ Man City lo sốt vó khi đánh tiếng muốn đầu quân cho PSG trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

 

tin chuyển nhượng , tin chuyen nhuong Barca , tin chuyen nhuong Neymar , tin chuyen nhương man city, Yaya Toure roi man city, Yaya Toure den psgYaya Toure bóng gió khả năng đầu quân cho PSG

 

Dù đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Man City cách đây không lâu, nhưng tiền vệ Yaya Toure đang khiến cho BLĐ và CĐV lo lắng khi tuyên bố sẽ rời Etihad để đầu quân cho đại gia nước Pháp PSG.

 

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn của đài RMC về khả năng chuyển sang PSG thi đấu hay không, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: “Tại sao không? Ngay lúc này, mọi thứ ở City đều ổn cả. Song không ai có thể đoán trước được tương lai. Những miền đất hứa đang chờ đợi bạn ở phía trước.

 

Khi bạn có một đội bóng lớn như thế, sở hữu những cầu thủ siêu hạng, điều thích thú và hấp dẫn bạn hơn cả là được trở thành một phần trong đó. Mục tiêu của tôi là làm việc với những cầu thủ tài năng. Tinh thần cầu tiến, cọ xát và ham hỏi hỏi, luôn là mục thị trong bóng đá. Tôi nghĩ tôi sẽ tốt lên.

 

Đối với tôi PSG là một CLB lớn . Họ là một đội bóng lớn, lịch sử lâu đời, với tất cả các cầu thủ tuyệt vời mà họ có vào lúc này. Tôi đã xem PSG- Nantes, họ thể hiện sự vượt trội và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Chiến thắng này làm tôi sửng sốt.”

 

Yaya Toure đang là nguồn cảm hứng chiến thắng của Man City, chính vì thế việc tiền vệ này bóng gió khả năng rời Etihad khiến đội bóng này lo lắng. Dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi được 14 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyen nhuong Barca tin chuyen nhuong Neymar tin chuyen nhương man city Yaya Toure roi man city Yaya Toure den psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT