Quảng cáo

Xúc động khoảnh khắc đoàn tụ của Xuân Trường với bố mẹ

Thứ năm, 23/03/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xúc động khoảnh khắc đoàn tụ của Xuân Trường với bố mẹ; Tuyển Việt Nam chia tay 2 trụ cột… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 23/3.

Xúc động khoảnh khắc đoàn tụ của Xuân Trường với bố mẹ

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, cả bố mẹ Xuân Trường đều đến sân cổ vũ cho con trai. Ông Lương Bách Chiến và vợ đi từ Tuyên Quang lên Hà Nội chỉ mong được nhìn thấy cậu con trai sau gần 2 tháng xa cách. Kể từ Tết nguyên đán, Xuân Trường thu vén hành lý sang Hàn Quốc hội quân cùng Gangwon FC vừa chưa được hội ngộ gia đình, và trận giao hữu ở Hà Nội chính là cơ hội để anh gặp lại bố mẹ.

Xúc động khoảnh khắc đoàn tụ của Xuân Trường với bố mẹ

Cuộc nói chuyện cũng chỉ gói gọn trong gần 1 phút. Bố mẹ chỉ kịp dặn dò Xuân Trường giữ gìn sức khỏe và tiền vệ mang áo số 7 cũng vậy. ‘Phải đi ngay hả con?’, mẹ Trường hỏi. Trường gật đầu trước khi quay lại trả lời phỏng vấn các phóng viên.

Tuyển Việt Nam chia tay 2 trụ cột

Theo thông tin mới nhận từ HLV Hữu Thắng, 2 trụ cột của ĐT Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lê Văn Thắng sẽ không thể cùng các đồng đội di chuyển sang Tajikistan để làm khách của Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Thủ thành Đặng Văn Lâm bị chấn thương từ sau trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM, trong khi đó, các bác sĩ khẳng định, Lê Văn Thắng phải mất ít nhất 4 tuần mới có thể thi đấu trở lại.

HLV Hoàng Anh Tuấn bất an về U20 Việt Nam sau buổi tập đầu tiên

"Lên tuyển tập trung mới thấy các cầu thủ ở CLB chấn thương nhiều, nó tạo ra cảm giác bất an cho chính đội bóng mà họ khoác áo sắp tới. Như hôm nay, Tống Anh Tỷ và Trương Dủ Đạt đều không thể tập luyện cùng các bạn là một thiệt thòi".

Chưa hết, ông Tuấn còn nói sắp tới ngày 29/3, U20 Việt Nam phải "nhả lại" 6 cầu thủ cho CLB Viettel đá hạng Nhất QG, một ngày sau trả thêm 5 cầu thủ nữa cho các đội V.League, đâm ra "không thể có nhiều cầu thủ tốt nhất trong cùng một lúc", HLV U20 Việt Nam than.

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ PVF có hành động đẹp với HLV Hà Nội

Nhận thẻ vàng thứ 2 sau một pha tranh chấp trên không với Văn Nam (U.19 Hà Nội), Hồng Sơn (PVF) đã phải rời sân. Tiền vệ trẻ này không hề có phản ứng và nhanh chóng đi phía băng ghế chỉ đạo đội nhà để bắt tay các thầy và tiến đến chổ HLV U.19 Hà Nội – Vũ Hồng Việt để chào trước khi đi vào trong. Hành động đẹp của Hồng Sơn được nhiều khán giả chứng kiến vỗ tay tán thưởng. Bởi một cầu thủ trẻ đã biết ứng xử đầy lễ phép sau tình huống “lỡ” phạm lỗi với đối thủ và bị đuổi rời sân.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Tin bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT