Quảng cáo

Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn ‘cãi lời’ Hữu Thắng

Thứ bảy, 15/07/2017 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn ‘cãi lời’ Hữu Thắng; ĐT futsal Việt Nam có trận thắng trên đất Thái Lan… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/7.

Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn ‘cãi lời’ Hữu Thắng

Chiều 14/7, U23 Việt Nam không di chuyển lên Bình Dương tập luyện theo lịch của VFF mà tập ngay ở sân bóng đá Công an TP HCM. Buổi tập của U23 Việt Nam bắt đầu lúc 16h và đến 17h30 HLV Hữu Thắng bất ngờ cho các học trò nghỉ ngơi, thả lỏng tự do trên sân. Khi hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam vào uống nước và nghỉ ngơi thì Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn không "nghe lời" HLV Hữu Thắng và kéo nhau ra một góc khung thành.

Buổi "luyện công" riêng của bộ ba Tuấn Anh - Xuân Trường - Văn Toàn kéo dài trong khoảng hơn 10 phút. Có lẽ Xuân Trường và Tuấn Anh mong muốn Văn Toàn lấy lại cảm giác khung thành sau thời gian dài dưỡng thương. Văn Toàn cũng là một phương án không đến nỗi tồi trên hàng công U23 Việt Nam khi mà những Công Phượng, Đức Chinh, Tuấn Tài hay Thanh Bình chưa thực sự chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Hữu Thắng.

ĐT futsal Việt Nam có trận thắng trên đất Thái Lan

ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu thứ hai tại Thái Lan. Đối thủ là Thai Port Authority, đội vừa lên ngôi vô địch giải các CLB Đông Nam Á 2017. Ở trận này, các cầu thủ Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội sắc nét. Phút 11, Lukaian (ngoại binh đi cùng chuyến tập huấn của ĐT futsal Việt Nam) mở tỷ số.

Sang hiệp 2, Quốc Nam nhân đôi cách biệt với cú sút đẹp mắt. Thai Port Authotity chỉ gỡ được 1 bàn ở phút thứ 38. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về ĐT futsal Việt Nam. Ngày mai, ĐT futsal Việt Nam sẽ đá trậngiao hữu thứ ba trên đất bạn với Bangkok BTS - đội đang đứng hai tại giải VĐ fustsal Thái Lan. Ngay sau trận đấu đó, đội sẽ về Việt Nam để các cầu thủ thuộc biên chế Thái Sơn Nam chuẩn bị tham dự giải các CLB futsal châu Á.

Đội bóng của Việt Thắng lần thứ ba vô địch U17 quốc gia

Vượt qua Viettel 2-1, PVF đăng quang giải U17 quốc gia - Cup Thái Sơn Nam 2017. Với sự đầu tư bài bản, lò đào tạo PVF những năm qua liên tục gặt hái được thành công ở các giải trẻ. Họ vô địch tất cả các tuyến trẻ mỗi khi tham dự.  Tuy nhiên, mục đích của PVF là chỉ đào tạo cầu thủ và cho các địa phương sử dụng chứ không có tham vọng làm đội bóng chuyên nghiệp, đúng như tên gọi của họ là Quỹ đào tào và phát triển tài năng trẻ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo