Quảng cáo

Xuân Trường trở về, bầu Đức phất cờ HAGL vô địch V-League

Thứ bảy, 17/02/2018 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự có mặt của Lương Xuân Trường cùng nhiều cầu thủ ngoại binh chất lượng giúp HAGL tự tin hướng đến một mùa giải 2018 thành công.

Xuân Trường trở về, bầu Đức phất cờ HAGL vô địch V-League

Sau khi có những trải nghiệm ở V.League, rồi cả chuyến tu nghiệp tại Nhật Bản (Công Phượng, Tuấn Anh) và Hàn Quốc (Xuân Trường), giúp các cầu thủ khóa 1 của học viện tự tin hơn. Cùng với sự tiến bộ của Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương... Vì vậy, HAGL cũng đã sẵn sàng làm kẻ thách thức trong mùa giải 2018. Bầu Đức sớm tiến hành sự thay đổi, khi đưa về trợ lý của Guus Hiddink ở World Cup 2002 - ông Chung Hae-seong giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Đội bóng phố Núi chốt ngoại binh trước kỳ nghỉ tết, để sớm ổn định về lực lượng. Hai cái tên được lựa chọn, đấy là trung vệ Kim Jin Seo đến từ Hàn Quốc, tiền đạo Gordon Rimario có quốc tịch Brazil. Nhưng, đáng chú ý nhất, phải kể đến sự trở lại của Xuân Trường sau hai năm thi đấu tại Hàn Quốc cho Incheon United, Gangwon FC. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ. Như vậy, HAGL đang có được lực lượng mạnh nhất trong những năm qua, các fan hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào mùa giải thành công của đội chủ sân Pleiku.

Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất EPL tháng 1

Cho dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Gabriel Jesus nhưng Aguero vẫn thể hiện được đẳng cấp khi có cơ hội. Trong thời gian Gabriel Jesus vắng mặt vì chấn thương, ngôi sao người Argentina đã ghi bàn không ngừng, giúp Man City tiếp tục thống trị ngôi đầu Premier League.

Riêng trong tháng 1, Aguero đã ghi 5 bàn thắng - trong đó có hat-trick vào lưới Newcastle. Đây là thành tích cao hơn bất cứ cầu thủ nào khác ở giải đấu và vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đua Vua phá lưới. Chính vì thế, Aguero đã vượt qua De Bruyne, Christian Eriksen, Eden Hazard, Jan Vertonghen và Callum Wilson để giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Đáng chú ý trong tháng này, cả Kane và Salah đều không có tên trong danh sách đề cử.

Người Barca than vãn thiệt thòi trước đại chiến Chelsea

Phát biểu trước báo giới, HLV Ernesto Valverde đã than vãn rằng Barceloan thiệt thòi hơn Chelsea khi nghỉ ít hơn 1 ngày. Ông cho biết: “Việc đối thủ nghỉ nhiều hơn 1 ngày có thể tạo nên sự khác biệt về sự phục hồi thể lực.

Tôi rất muốn gặp Eibar ngay thứ Sáu để có thêm 1 ngày nghỉ ngơi trước trận chiến với Chelsea ở Champions League. Trận đấu với Eibar có ý nghĩa quan trọng. Đó là điều duy nhất tôi nghĩ tới ở thời điểm này. Tôi chưa vội nghĩ tới cuộc đối đầu với Chelsea”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo