Quảng cáo

Xuân Trường trở thành cháu nuôi Thống đốc tỉnh Gangwon

Thứ năm, 23/02/2017 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thống đốc Choi Moon Sun đã nhận Xuân Trường làm cháu nuôi và gửi lời mời ba mẹ Xuân Trường sang thăm Gangwon trong 1 trận đấu trên sân nhà.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League, lễ bổ nhiệm tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon được tổ chức vào sáng nay (23/2). Tại lễ bổ nhiệm, ông Choi Moon-soon - Thống đốc tỉnh Gangwon đã chia sẻ sự hiểu biết về bóng đá Việt Nam và cá nhân cầu thủ Xuân Trường.

Xuân Trường nhận huy hiệu Đại sứ của tỉnh Gangwon từ Thống đốc Choi Moon Sun

Ngài thống đốc đánh giá cao khả năng của Xuân Trường sau quá trình đào tạo bài bản tại HAGL Arsenal JMG. Ông Choi Moon-soon thậm chí còn cổ vũ Xuân Trường và nói bằng tiếng Việt: "Xuân Trường cố lên!". Người đứng đầu tỉnh Gangwon cho biết, sẽ có một đội ngũ hỗ trợ Xuân Trường để công việc này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới chuyên môn của tiền vệ Việt Nam.

Tại buổi tiệc chiêu đãi, ông Choi Moon-Sun đã nhận Xuân Trường làm cháu nuôi và gửi lời mời ba mẹ Xuân Trường sang thăm Gangwon trong 1 trận đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, Thống đốc tỉnh Gangwon sẽ sắp xếp thời gian sang thăm Việt Nam vào tháng 6 tới.

Về cá nhân Xuân Trường, tiền vệ quê Tuyên Quang gửi đến Thống đốc cũng như các lãnh đạo tỉnh Gangwon lời cảm ơn về sự quan tâm, tín nhiệm và coi đó là vinh dự khi được bổ nhiệm vào vị trí đại sứ hình ảnh cho tỉnh nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Thống đốc Choi Moon Sun Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT