Quảng cáo

Xuân Trường nhận tin quan trọng từ Thống đốc tỉnh Gangwon

Thứ sáu, 10/02/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận một thông tin vui từ Thống đốc tỉnh Gangwon – ông Choi Moon-soon.

ôngng Choi Moon-soon muốn đưa Lương Xuân Trường làm Đại sứ tại tỉnh Gangwon

Trả lời hãng truyền thông Sports Seoul của Hàn Quốc, Thống đốc tỉnh Gangwon – ông Choi Moon-soon đã tiết lộ về mục tiêu đưa Lương Xuân Trường được bổ nhiệm làm Đại sứ tại tỉnh Gangwon. “Xuân Trường có rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam và cả các fan người Việt tại Hàn Quốc.

Với những lợi thế của mình, Xuân Trường sẽ thúc đẩy mối quan hệ về kinh tế và văn hóa giữa tỉnh Gangwon và các đối tác tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Trường có thể được bổ nhiệm trở thành Đại sứ tại Gangwon vào cuối tháng này" – Thống đốc Choi Moon-soon khẳng định.

Một thông tin cũng liên quan đến Xuân Trường và Gangwon FC. Đội bóng này đã rời Nhật Bản để trở lại tập luyện tại Busan đến hết ngày 25/2, trước khi trở lại đại bản doanh để chuẩn bị cho K-League Classic 2017, nơi họ có trận khai màn mùa giải mới khi làm khách của Sangju Sangmu vào ngày 3/3. Trong thời gian này, Xuân Trường và đồng đội sẽ bước vào thi đấu giao hữu với một loạt đội bóng Hàn Quốc và Trung Quốc.

Theo kế hoạch thi đấu, Gangwon FC sẽ gặp các đối thủ gồm Tianjin TEDA FC (Trung Quốc), Busan IPark (Hàn Quốc), Gimhae FC (Hàn Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc), Yanbian Funde FC (Trung Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc) và Gyeongnam FC (Hàn Quốc). Đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng giúp BHL Gangwon nhìn nhận và đánh giá được thực lực của các cầu thủ, qua đó xây dựng lên một đội hình tối ưu nhất cho CLB trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường Gangwon FC Xuân Trường và Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT