Quảng cáo

Xuân Trường kiến tạo giúp Gangwon đánh bại đội bóng cũ

Thứ ba, 26/09/2017 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường lập cú đúp kiến tạo giúp Gangwon đánh bại đội bóng cũ; HLV Vũ Hồng Việt muốn U16 Việt Nam tập huấn ở nước ngoài… là tin tức bóng đá VN nổi bật tối 26/9.

Xuân Trường lập cú đúp kiến tạo giúp Gangwon đánh bại đội bóng cũ

Sau 4 tháng gần như chỉ tập chay, Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Park Hyo-Jin điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ Incheon United vào chiều nay. Đây là một trận đấu thuộc vòng 16, R-League (sân chơi dành cho đội dự bị của các đội thi đấu tại K-League).

Xuân Trường lập tức tỏa sáng khi đóng góp 2 pha kiến tạo thành bàn vào lưới đội bóng cũ Incheon United, qua đó giúp Gangwon FC lội ngược dòng trên sân nhà. Hai pha kiến tạo trong hiệp hai của tiền vệ gốc Tuyên Quang đã giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1. Với màn trình diễn ấn tượng này, Xuân Trường sẽ tự tin hơn rất nhiều sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương vừa qua.

HLV Vũ Hồng Việt muốn U16 Việt Nam tập huấn ở nước ngoài

Sau khi đã lách qua khe cửa hẹp để giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018, HLV Vũ Hồng Việt cho biết muốn các học trò được tập trung dài hạn trong năm tới và nếu được đi tập huấn tại nước ngoài thì càng tốt.

Điều này sẽ giúp các học trò từng bước giải quyết những điểm yếu đang tồn tại và hướng tới một vị trí cao tại VCK U16 châu Á 2018: “U16 Việt Nam đã có vé đi vòng chung kết. Tôi sẽ bổ sung lực lượng từ giải vô địch U15 quốc gia năm sau. Lứa cầu thủ sinh năm 2003 có nhiều gương mặt nổi bật. Đó là câu chuyện về nhân sự còn về những cái quan trọng khác, tôi muốn đội được tập trung dài hạn năm 2018 và nếu được đi tập huấn nước ngoài thì tốt quá.”

NHM Việt Nam ủng hộ Công Vinh gia nhập VFF

Cụ thể trong những ngày gần đây, truyền thông đã xuất hiện những thông tin về việc VFF đang có ý định mời Lê Công Vinh làm tổng thư ký. Theo đó VFF dự kiến sẽ tổ chức đại hội vào tháng 03/2 để đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này. Tuy thông tin này vẫn chưa được các bên xác nhận, nhưng điều đó vẫn đang khiến NHM Việt Nam cảm thấy rất vui mừng khi Công Vinh vốn luôn được biết đến là một người rất có tâm với vóng đá nước nhà.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT