Quảng cáo

Xác định địa điểm diễn ra trận lượt về giữa VN và Campuchia

Thứ sáu, 22/09/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định địa điểm diễn ra trận lượt về giữa VN và Campuchia; HLV Kiatisak sẽ gặp lãnh đạo VFF vào ngày mai… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 22/9.

Xác định địa điểm diễn ra trận lượt về giữa VN và Campuchia

LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo đã đăng ký với AFC tổ chức trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Campuchia trong khuôn khổ bảng C Vòng loại Asian Cup 2019 trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

Tại Vòng loại Asian Cup 2019, ĐTQG Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu với kết quả 1 thắng, 2 hòa, giành được 5 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ nhì bảng C. Nếu tiếp tục vượt qua ĐTQG Campuchia trong trận tái đấu ngày 10/10 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa tiến vào VCK của đấu trường cao nhất cấp châu lục.

HLV Kiatisak sẽ gặp lãnh đạo VFF vào ngày mai

Sau khi rời CLB Port FC hôm 20/9, HLV Kiatisak đọc qua báo chí và nắm được thông tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tuyển HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia. "Zico Thái" hào hứng với cơ hội này và coi đó là một trải nghiệm cũng như thử thách thú vị.

Theo tiết lộ của HLV Kiatisak, ông sẽ đại diện cho Thái Lan gặp gỡ, giao lưu cùng với lãnh đạo của VFF và các nước thành viên, trong sự kiện AFF Awards 2017 của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức vào ngày mai (23/9). "Hôm nay (22/9 - PV), tôi sẽ bay sang Bali (Indonesia) để dự lễ trao giải AFF Awards. Có thể, tôi sẽ gặp Chủ tịch VFF hoặc Thư ký VFF tại Bali", Kiatisak nói.

U16 Việt Nam sẽ khuất phục chủ nhà Mông Cổ

Trước trận đấu gặp U16 Mông Cổ, HLV U16 Việt Nam rất thẳng thắn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ, dù thông tin về đội bóng chủ nhà là không thật sự rõ ràng: "Chúng tôi chưa biết một chút thông tin nào về U16 Mông Cổ. Nhưng việc đội bóng này thất bại với tỉ số (1-10) trước U16 Australia thì chắc chắn chúng tôi quyết tâm dành được 3 điểm trong trận đấu này.”

Đánh bại chủ nhà Mông Cổ tạo động lực cho trận đấu tiếp theo gặp đối thủ khó chịu nhất là U16 Australia là điều mà U16 Việt Nam tính tới. Vậy nên một chiến thắng vừa đủ để U16 Việt Nam không mất quá nhiều sức, đảm bảo sự tự tin cho trận cầu "sinh tử" giành vé tới VCK U16 Châu Á tại Indonesia là điều mà chúng ta hướng tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo