Quảng cáo

Xác định các cặp đấu bán kết FA Cup; CR7 tri ân người hâm mộ

Thứ ba, 14/03/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định các cặp đấu bán kết FA Cup; CR7 tri ân người hâm mộ… là tin tức thể thao đáng chú ý nhất sáng ngày 14/3.

Player Loading...

Xác định các cặp đấu bán kết FA Cup

Sau khi vòng tứ kết FA Cup khép lại, đã xác định được 4 gương mặt lọt vào bán kết gồm Arsenal, Man City, Tottenham và Chelsea. Có thể nói, trong những năm gần đây, chưa khi nào vòng bán kết giải đấu lâu đời nhất hành tinh lại quy tụ cả 4 “ông lớn” như ở mùa giải này.

Arsenal sẽ chạm trán Man City tại bán kết FA Cup

Rạng sáng nay, LĐBĐ Anh đã tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết FA Cup 2016-2017. Kết quả, Arsenal chạm trán Man City, còn Chelsea đối đầu Tottenham.

CR7 tri ân người hâm mộ

Hôm nay (14/3), Cristiano Ronaldo chính thức khai trương phòng gym cao cấp CR7 Crunch Fitness ở trung tâm thủ đô Madrid. Đây là bước đầu trong dự án mở một chuỗi phòng gym ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha mà CR7 hợp tác với Crunch Fitness.

"Bạn đã biết phòng tập mới của tôi chưa? Hãy nhanh chân đến trải nghiệm bởi nó sẽ mở cửa miễn phí cho đến hết tháng 3", siêu sao người Bồ Đào Nha thông báo trên trang cá nhân. Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez có mặt ở buổi khai trương CR7 Crunch Fitness. Tiền đạo 32 tuổi vào vai một học viên để làm mẫu các bài tập cho những người mới.

Tái xuất vào 27/4, Sharapova "đắt sô" thi đấu

27/4 là thời điểm đánh dấu tròn 15 tháng, Maria Sharapova thụ án cấm thi đấu vì scandal doping. Ngay lập tức, Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) cũng xác nhận, họ đã nhận được "vô số lời đề nghị từ BTC các giải đấu diễn ra trong giai đoạn này, như Stuttgart, mời Sharapova tham dự giải".

"Tiger Woods sẽ sớm trở lại đỉnh cao"

Cách đây chưa lâu, Tiger Woods vừa lên tiếng xác nhận, anh sẽ vắng mặt ở giải Arnold Palmer Invitational, đồng thời bỏ ngỏ khả năng tham dự các giải Masters vào tháng 4 vì chấn thương lưng. Trước đó, cựu golf thủ số 1 thế giới cũng bỏ giải Dubai Desert Classic với lí do tương tự.

Dù vậy, khi nhận định về tình trạng bi đát của Woods, Ronan Rafferty - golf thủ đang nắm giữ 7 danh hiệu vô địch European Tour tỏ ra vô cùng lạc quan: "Woods cần thời gian để trở lại đỉnh cao. Cậu ấy vẫn nhận được vô số lời mời thi đấu cũng như hợp đồng quảng cáo. Điều đó cho thấy, mọi người đều mong điều tốt lành đến với Woods".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao Tin hot thể thao Tin thể thao nổi bật tin tức thể thao đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo