Quảng cáo

Vừa tập trung, tuyển thủ U22 VN được tiến cử ra nước ngoài

Thứ tư, 05/07/2017 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa tập trung, tuyển thủ U22 VN được tiến cử chuyển ra nước ngoài; VFF chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Hữu Thắng… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý trưa 5/7.

 

VIDEO: U22 Việt Nam trong buổi tập ngày 4/7

Vừa tập trung, tuyển thủ U22 VN được tiến cử chuyển ra nước ngoài

Trong cuộc trao đổi mới đây, HLV Nguyễn Tuấn Phong của trung tâm đào tạo trẻ PVF thừa nhận mình đã rất ấn tượng với lối chơi của Văn Thanh từ lâu rồi chứ không phải chờ đến màn trình diễn của hậu vệ này trong chuyến làm khách sân Thanh Hóa vừa qua: “Không phải bây giờ mà tôi đã thấy Văn Thanh hay lâu rồi. Cậu ấy đá hậu vệ mà ghi bàn liên tục. Lại đá được ở cả 2 cánh. Tôi thấy Văn Thanh là mẫu cầu thủ rất toàn diện.”

“Đặc điểm khác khiến tôi ấn tượng với Văn Thanh là rất tự tin, bản lĩnh. Đặc biệt, Văn Thanh dứt điểm rất tốt nên có cơ hội là cậu ấy rất hay ghi bàn. Cùng với đó là ý thức chiến thuật và tốc độ, sức mạnh của Văn Thanh luôn tạo được niềm tin nơi bất cứ HLV nào,” HLV Tuấn Phong cho biết thêm.

VFF chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Hữu Thắng

Theo tìm hiểu, trên thực tế VFF hiện cũng chưa có kế hoạch gì với HLV Hữu Thắng sau SEA Games 29. “Việc có gia hạn hợp đồng với HLV Hữu Thắng hay không thuộc thẩm quyền của Thường trực VFF, trên cơ sở ý kiến của Hội đồng HLV quốc gia và bộ phận chuyên môn.

Cá nhân tôi cho rằng thời điểm hiện tại cũng không nên đặt vấn đề này bởi HLV Hữu Thắng và đội tuyển U22 đang phải tập trung cho SEA Games 29. Nếu báo chí bàn quá nhiều, anh Thắng và các cầu thủ có thể bị phân tâm, không thể tập trung tốt cho công việc. Chúng tôi vì vậy rất mong muốn nhận được sự chia sẻ về vấn đề này”, một quan chức cấp cao VFF cho biết.

3 tuyển thủ U22 Việt Nam phải tập riêng

Hôm qua (04/07), đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuận bị cho vòng loại U23 Châu Á và xa hơn là Sea Games 29.

Trong buổi tập hôm qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng gần như chỉ cho các cầu thủ rèn các bài tập về thể lực và sức mạnh với sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Đáng chú ý, 3 cầu thủ Văn Toàn, Lâm Ti Phông và Tuấn Tài phải tập riêng vì chưa hoàn toàn hồi phục sau những trận đấu ở V-League.

Tiến Dũng đặt mục tiêu khiêm tốn cùng U22 Việt Nam

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu tiên được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội U22 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Trước bước tiến lớn trong sự nghiệp, Tiến Dũng chỉ đặt mục tiêu rất khiêm tốn. Anh chia sẻ: "Điều đầu tiên em nghĩ khi được triệu tập lên U22 Việt Nam là không để bị loại còn ước mơ huy chương vàng SEA Games thì không chỉ là ước mơ của riêng em mà là của toàn đội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT