Vua phủi Sài Gòn so tài trên sân bóng phong trào Thủ đô

Thứ hai, 25/09/2017 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đồng ý gia nhập đội bóng Ocean của ông bầu Đỗ Bình Dương, Vua phủi Sài Gòn Capdervilar đã có trận đấu tại một giải đấu chính thức trên sân bóng đá phong trào Hà Nội.

Sau quãng thời gian làm mưa làm gió tại các sân bóng phong trào Sài Gòn, Nguyễn Văn Cáp, người có biệt danh là Capdervilar đã chính thức nhận lời mời của ông bầu Đỗ Bình Dương, đầu quân cho FC Ocean, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm là HPL S5.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu tại sân C500, Capdervilar đã quyết định ra Hà Nội sớm, tập luyện và chinh chiến tại giải bóng đá sân 7 đang được tổ chức tại sân Bộ Công An. Đây được xem là cơ hội, cũng như thử thách để Nguyễn Văn Cáp làm quen với đồng đội và lối chơi sân 7, điều mà anh ít khi thể hiện tại Sài Gòn.

Được đánh giá là 1 trong những ngôi sao hay nhất của bóng đá phong trào Sài Gòn nhưng Capdervilar vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều để tìm được vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của FC Ocean. Theo nhận xét của HLV Phong phích, Nguyễn Văn Cáp có tố chất của 1 cầu thủ chơi sân 7 nhưng anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

Ở trận ra quân giải DTS Cup 2017, Capdervilar được tung vào sân trong hiệp 2. Chưa thể ghi bàn nhưng những gì Capdervilar thể hiện là điều đáng chờ đợi. Hy vọng ông vua bóng đá phủi Sài Gòn sẽ tìm được cảm giác thi đấu tốt nhất, khi đó NHM bóng đá Thủ đô sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng mang thương hiệu của Capdervilar.

Kết quả cụ thể vòng 1 DTS Cup 2017

BIDV Quang Trung 3-1 Dương Nội

MV Corp 0-3 Thành Đồng

DTS 3-0 Trà Dilmah

HBG 4-4 Mỹ Đình 2

Cường Quốc 1-1 Hải Anh

Triều Khúc 1-1 Phương Anh

Top Group 0-0 MUSVN

Ocean 2-1 Coca Cola

Những hình ảnh ấn tượng tại vòng 1 giải DTS Cup 2017

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTS Cup 2017 Lịch thi đấu DTS Cup 2017 kết quả DTS Cup 2017 BXH DTS Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT