Quảng cáo

Vua đầu bếp cấm con mình hẹn hò với con Beckham

Thứ ba, 11/04/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vua đầu bếp cấm con mình hẹn hò với con Beckham; Ly dị vợ, Ryan Giggs sắp mất nửa tài sản… là tin tức thể thao nổi bật ngày 11/4.

Vua đầu bếp cấm con mình hẹn hò với con Beckham

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay đã chia sẻ về quan điểm và cách giải quyết nếu bọn trẻ của gia đình ông hẹn hò với các con Beckham.

Vua đầu bếp cấm con mình hẹn hò với con Beckham

Dù quan hệ giữa gia đình hai bên rất tốt, ông bố 50 tuổi vẫn kiên quyết phản đối bọn trẻ qua lại với nhau trên danh nghĩa tình nhân. “Những cô gái, chàng trai chỉ nên giữ mối quan hệ bạn bè thuần khiết mà thôi”, Ramsay thể hiện quan điểm. "Bên nhà tôi có ba cô gái và một cậu trai, nhà Becks có ba chàng trai và một cô gái, bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự trùng hợp này. Chúng tôi đã hứa sẽ không cho đứa nào hẹn hò với nhau”.

Ly dị vợ, Ryan Giggs sắp mất nửa tài sản

Stacey Cook – cô vợ từng kết hôn với cựu tiền vệ huyền thoại của MU năm 2007 và đã có với anh 2 mặt con đã đâm đơn xin ly hôn với Ryan Giggs lên Tòa án tối cao ở London (Anh) hôm qua (10/4).

Nếu tòa chấp nhận, cựu danh thủ người xứ Wales có thể sẽ mất một nửa số tài sản trị giá tới 40 triệu bảng vào tay cô vợ của mình. Trong quá khứ, năm 2011, Giggs từng gây cho Stacey nhiều đau khổ khi anh đã bị phát hiện lén lút vụng trộm với Natasha Lever – vợ của chính cậu em ruột mình, Rodri.

Bí mật phòng the của Maradona bị bồ cũ công khai

Chia sẻ với đài phát thanh ở Argentina, Veronica cho biết: “Anh ấy là người tình tuyệt vời nhất và Maradona cũng nói điều tương tự với tôi. Không ai có thể đánh bại anh ấy trong chuyện yêu đương. Tôi thậm chí đã trải qua cảnh 'phòng không' tận hai năm sau khi chia tay Maradona".

Veronica đã trải qua những kỷ niệm đáng nhớ với huyền thoại bóng đá thế giới. Cô kể tiếp: “Chúng tôi có một đêm không thể quên ở Carribean, trên một bãi biển vắng vẻ mà người ta chỉ có thể đi đến bằng thuyền. Tôi chấm Maradona 10 điểm trên thang 10”.

Bạn gái Ronaldo nghỉ việc làm người mẫu, trông 2 con riêng của CR7

Georgina Rodriguez – cô bồ mới 22 tuổi của Cristiano Ronaldo đã buộc phải nghỉ việc ở El Corte Ingles de Castellana – một cửa hàng đại lý của hãng thời trang danh tiếng Prada vì bị các tay phóng viên săn ảnh quấy rấy quá nhiều từ chính việc cô và CR7 đang yêu nhau.

Có tin đồn, Georgina cũng đã tự nguyện nghỉ việc để chuẩn bị làm bảo mẫu trông coi 2 bé trai song sinh là con riêng mà Ronaldo đang thuê người mang thai hộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Tin thể thao điểm tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo