Quảng cáo

Vòng 3 HPL-S5: Vua phủi Sài Gòn vẫn chưa biết thắng

Thứ hai, 16/10/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù sở hữu lực lượng rất đồng đều nhưng sau 3 vòng đấu ở HPL-S5 Ocean FC của Vua phủi Sài Gòn – Capdervilar vẫn chưa được hưởng hương vị chiến thắng.

Sau quãng thời gian làm mưa làm gió tại các sân bóng phong trào Sài Gòn, Nguyễn Văn Cáp, người có biệt danh là Capdervilar đã chính thức nhận lời mời của ông bầu Đỗ Bình Dương, đầu quân cho FC Ocean, tham gia chinh chiến ở giải đấu quan trọng nhất trong năm là HPL S5.

Dù thay đổi môi trường cũng như phong cách chơi bóng nhưng với khả năng của mình, Capdervilar đã có sự hòa nhập khá tốt với Ocean. Thi đấu trên sân chơi khốc liệt như HPL nhưng Nguyễn Văn Cáp đã có được cho mình 2 bàn thắng vào lưới Văn Minh cũng như Cường Quốc.

Trở lại với trận đấu thuộc vòng 3 giữa Ocean và Cường Quốc. Sở hữu những quân bài chất lượng nên cuộc đụng độ đã diễn ra với tốc độ rất nhanh với 3 bàn thắng được ghi ngay trong hiệp 1. Những người ghi bàn cho Cường Quốc là Việt “Hải Dương” và Thiêm “Thái Bình” ở các phút thứ 6 và thứ 10, trong khi đó bàn gỡ hòa của Hanel Ocean đến từ tình huống dứt điểm của ngôi sao Capdervila ở phút thứ 12.

Nhận trận thua thứ 3 liên tiếp, Ocean và Dương Nội rơi xuống cuối của bảng xếp hạng và họ sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn tiếp tục trụ lại sân chơi bóng đá phong trào nổi tiếng nhất thủ đô.

Ở vòng đấu thứ 3, nhà vô địch Văn Minh đã bị chặn lại bởi Thành Đồng. “Barca phủi Hà Nội” là đội tận dụng được những cơ hội của mình, và 2 “nhát kiếm” của Hà “beo” và Phú “đần” đã hạ knock-out đối thủ. Chiến thắng này mang lại niềm vui cực lớn cho các cầu thủ cũng như CĐV của Thành Đồng, bởi họ đã chờ đợi quá lâu cho một chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ Văn Minh.

Một ‘ông lớn’ khác của bóng đá phong trào thủ đô là EOC cũng đã tìm lại niềm vui chiến thắng. Tiền đạo Tuấn “bệu” tỏa sáng với cú hartick đẳng cấp vào lưới Top Group. Chiến thắng này là món quá cực kỳ ý nghĩa của Tuấn “bệu” và cách đồng đội dành cho công ty EOC và cá nhân ông bầu Ngô Đình Diệm nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 năm của công ty.

FC Moon là đội có chiến thắng đậm đà nhất ở vòng đấu này. Đội bóng của bầu Dương ‘đần’ ghi tới 6 bàn với lưới FC Dương Nội. Người thi đấu chói sáng nhất ở trận đấu này là Linh “mực” khi anh ghi 3 bàn và thể hiện phong độ rất thuyết phục.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Capdervilar Vua phủi Sài Gòn HPL S5 ket qua HPL S5 lich thi dau HPL S5 bong da phui bong da phong trao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo