Vòng 2 Sudico Cup 2015: Văn Quyến tiếp tục ghi siêu phẩm đá phạt

Thứ hai, 12/10/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi bàn giúp FC Hải Anh dễ dàng đánh bại Báo Tuổi trẻ Đời sống với tỷ số 9-1.

VIDEO: Văn Quyến lập siêu phẩm sút phạt ở cự ly sở trường

Trong cuộc đua tranh ở bảng C, Hải Anh và FC Anh&Em đến từ Hải Phòng chiếm ưu thế. Mylan tuy là đối thủ cũng có nhiều tên tuổi trong đội hình, nhưng họ cũng không chống nổi sức ép của hai đội bóng được chuẩn bị rất kỹ từ con người đến lối chơi…

Cuộc đọ sức giữa Hải Anh và đội bóng yếu nhất giải Báo Tuổi trẻ Đời sống diễn ra theo kịch bản mà ai cũng có thể hình dung. Trước sức kháng cự yếu ớt của đội bóng chỉ tập trung trước ngày khai mạc chưa đầy 48 giờ, kèm theo việc không được bổ sung lực lượng như dự tính đã khiến cuộc chơi trở nên ít điểm nhấn dù có đến chục bàn thắng được ghi.

Điều đáng xem ở trận đấu này vẫn chỉ là sự hiện diện của cựu thần đồng Phạm Văn Quyến. Tiền đạo mang áo số 10 tuy đã trên “băm”, phát tướng và phì nhiêu ra nhiều, nhưng những pha xử lý của anh vẫn mang lại sự phấn khích.

Vòng 2 Sudico Cup 2015, Lịch thi đấu Sudico Cup 2015, Kết quả Sudico Cup 2015, Văn Quyến, Văn Quyến ghi bàn, Văn Quyến lập siêu phẩm

Văn Quyến trong pha đá phạt hàng rào nâng tỷ số lên 3-0 cho Hải Anh ngay trong hiệp 1

Quyến vẫn là cái tên sáng nhất của Hải Anh, dù trong thành phần đội bóng này có rất nhiều cầu thủ tên tuổi. Điển hình là Phạm Mạnh Hùng – Hùng “xà ngang” của Sông Lam, Quốc Hiền – cựu binh của HN ACB hay các tên tuổi số má của phủi Hà thành như Tạ Bạch Sơn, Tú “tó”.

Trong những phút thi đấu trên sân, Quyến tiếp tục là niềm cảm hứng và chân dứt điểm chủ lực của Hải Anh. Đáng nói, hai bàn thắng của Quyến trận này vẫn là những pha xử lý đẳng cấp. Một từ cú cứa lòng chân trái, một từ pha đá phạt hàng rào sở trường mang thương hiệu “VQ10” không lẫn lộn.

Đội mạnh hơn còn thay nhau ghi bàn thêm nữa, nhưng Báo Tuổi trẻ Đời sống cũng nỗ lực gỡ lại 1 bàn danh dự. Bàn thắng này được thực hiện khá đẹp mắt: Cựu tiền vệ Công An Hà Nội những năm 1997-1998 là Bùi Đặng Huy Hoàng (Hoàng "bu") chọc khe tinh tế cho Văn Cường khéo léo băng xuống tâng bóng qua đầu thủ môn Hải Anh. Một pha lập công khiến khán đài lặng đi ít phút khi số CĐV đa phần của Hải Anh đã quen bắc loa cổ vũ đội nhà.

Trong trận đấu cùng giờ giữa FC Anh&Em Hải Phòng và FC Mylan, sự chêch lệch mạnh yếu cũng được thể hiện. Chỉ khác là Mylan vẫn có những chốt chặn hàng chuyên để không vỡ trận.

Sau trận đấu này, FC Anh&Em Hải Phòng với toàn cầu thủ chuyên nghiệp và cầu thủ vừa giải nghệ được nhận định là ƯCV sáng giá cho chức vô địch, bất chấp vòng Tứ kết và Bán kết chưa diễn ra.

Nhiều người nói vui, với dàn hảo thủ gồm Sao số, sao bự như thủ môn Mạnh Dũng, Tuấn Điệp, Đồng Đức Thắng, tuyển thủ Ngọc Thịnh, Khánh Lâm và các cầu thủ đương thời như Xuân Ngọc, Xuân Việt… Anh &Em có thể chơi giải hạng Nhất chứ đừng nói đến tỏa sáng ở Sudico Cup 2015 mang tính phong trào như thế này.

Nếu ở vòng tới, đối thủ nào xứng tầm và nhiều tên tuổi như Anh&Em thì chỉ có chủ nhà Ocean. Sức mạnh của Anh&Em (áo Đỏ) đã dập tắt nỗ lực của cựu tiền đạo Công an Hà Nội, Trương Huỳnh Điệp

Sự vượt trội của Hải Anh và Anh&Em đã khiến cuộc chơi của bảng C gần như không còn nhiều ý nghĩa ở vòng đấu cuối cùng. Trên lý thuyết, FC Mylan vẫn còn cửa giành vé vớt nếu thắng Báo Tuổi trẻ đời sống ở lượt cuối, đồng thời các đối thủ cạnh tranh ở hai bảng còn lại thất thủ.

Nhưng thực tế, điều này khó lòng xảy ra khi những đội FC Mylan có thể so kè đều nắm trong tay số vốn nhất định về điểm, trong khi thực lực cũng như sự chuẩn bị kỹ càng hơn họ. 

Kết quả:

Hải Anh – Báo Tuổi trẻ Đời sống 9-1

Anh&Em Hải Phòng – FC Mylan 2-0.

Bảo Thắng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 2 Sudico Cup 2015 Lịch thi đấu Sudico Cup 2015 Kết quả Sudico Cup 2015 Văn Quyến Văn Quyến ghi bàn Văn Quyến lập siêu phẩm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT