Quảng cáo

Vòng 1 HPL S5: Trung vệ tuyển Việt Nam ghi dấu ấn đậm nét

Thứ hai, 02/10/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi ghi 1 bàn thắng góp phần giúp Tin Lớn & Anh Em đánh bại Top Group với tỷ số 2-0.

TOP GROUP 0-2 TIN LỚN ANH EM

Đúng như sự kỳ vọng của hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên sân C500, vòng 1 HPL S5 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Tâm điểm của vòng 1 là trận đấu giữa Tin Lớn&AE gặp Top Group khi trung vệ ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng góp mặt.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu cấp độ quốc tế cũng như Việt Nam, Tiến Dũng không mất quá nhiều thời gian để ghi dấu ấn ở sân chơi bóng đá phong trào. Không chỉ bắt chết tiền đạo phủi hàng đầu Hà Nội là Phương Vertu, Tiến Dũng còn đóng góp 1 bàn thắng giúp Tin Lớn&AE nhẹ nhàng hạ Top Group.

Từ quả phạt góc bên trái, bóng được câu bổng vào trong, Tiến Dũng bật cao đánh đầu ghi bàn đẳng cấp, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Tình huống này là dân chuyên nghiệp mới có thể thực hiện, nó giúp Tiến Dũng mở tài khoản và tự tin hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Ngoài đội trưởng U22 Việt Nam thì vòng 1 còn có 1 nhân vật được nhắc đến nhiều là Vua phủi Sài Gòn – Nguyễn Văn Cáp. Sau thời gian tập luyện, Capdervilla đã chính thức được trao cơ hội đá chính. Dù rất nỗ lực và ghi được 1 bàn thắng nhưng Capdervilla không thể giúp Ocean tránh được 1 thất bại trước đương kim vô địch Văn Minh.

Trong ngày khai màn, HPL S5 đã chứng kiến 30 bàn thắng được ghi, trung bình có 5 bàn 1 trận. Đây là con số rất ấn tượng với 1 sân chơi mang tính kỷ luật như giải Ngoại hạng Phủi. Chắc chắn giải đấu sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong những vòng đấu tiếp theo.

Kết quả vòng 1

Dương Nội – Nguyễn Trãi: 3-5

Moon – MV Corp: 1-2

Cường Quốc – Thành Đồng: 6-2

Ocean – Văn Minh: 2-4

Gia Việt – EOC: 2-1

Tin Lớn&AE – Top Group: 2-0

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S5 ket qua HPL S5 cap nhat HPL S5 lich thi du HPL S5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo