Quảng cáo

Vòng 1 HPL-S3: Thành Đồng, Top Group chứng tỏ sức mạnh

Chủ nhật, 06/09/2015 22:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh nhưng các cầu thủ của Thành Đồng, Top Group, Hanel và Triều Khúc đã chứng tỏ sức mạnh để giành trọn 3 điểm trong ngày mở màn HPL-S3.

Niềm vui chiến thắng của BHL và cầu thủ Top Group

Với hai giải đấu thành công trong các năm 2013 và 2014, HPL đã đi vào tâm trí những người yêu mến bóng đá phong trào Hà Nội nhờ chất lượng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp. Sau nhiều ngày háo hức chờ đợi thì giải Saigon Special Beer Ha Noi Premier League mùa thứ 3 cũng đã đến.

16h chiều 6/9, dù thời tiết nắng nóng nhưng hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại sân C500 - Học viện An ninh để cổ vũ 6 cặp đấu của lượt trận đầu tiên và lễ khai mạc giải phủi Hà Nội lần thứ 3. Dù sân bóng có khán đài nhưng với lượng NHM đổ đến quá đông buộc BTC phải để khán giả đứng tràn xuống đường pitch theo dõi giải đấu.  

Không phụ lòng mong đợi của hàng nghìn CĐV, sáu cặp đấu vòng thứ nhất đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao. Bằng chứng là đã có 20 bàn thắng được ghi, trung bình 3.5 bàn/trận, hiệu số rất ấn tượng.

Hai trận đấu có số lượng bàn thắng nhiều nhất vòng mở màn là chiến thắng 4-1 của Hanel trước Vinapros và Triều Khúc đánh bại Du Lịch (Lào Cai) với tỷ số 4-2. Ngoài hai trận đấu trên thì MV Corp hòa Moon FC 2-2, Top Group đánh bại Văn Minh FC 1-0,  Tô Ký – Tứ Liên hòa 1-1 Cường Quốc, Tin Lớn & AE nhận trận thua 0-2 trước cựu vương Thành Đồng.

Kết quả cụ thể vòng 1 HPL-S3

Vòng 1 HPL-S3, Lịch thi đấu HPL-S3, Kết quả HPL-S3, Lịch thi đấu HPL-S3, Thành Đồng, Top Group, Hanel và Triều Khúc

Bảng xếp hạng sau vòng đấu đầu tiên


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 1 HPL-S3 Lịch thi đấu HPL-S3 Kết quả HPL-S3 Lịch thi đấu HPL-S3 Thành Đồng Top Group Hanel và Triều Khúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo