Quảng cáo

Vì sao Hữu Thắng không cần chuyên gia Đức ở U22 Việt Nam?

Thứ tư, 26/07/2017 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao Hữu Thắng không cần chuyên gia Đức ở U22 Việt Nam?; Bầu Đức vung tiền cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều ngày 26/7.

Vì sao Hữu Thắng không cần chuyên gia Đức ở U22 Việt Nam?

Từ khi sang Việt Nam, hai chuyên gia Đức Jurgen Gede và Martin Forkel đã tạo được dấu ấn đáng kể ở các đội bóng trẻ. Gần nhất, ông Gede vừa cùng U15 Việt Nam của HLV Vũ Hồng Việt dự tranh giải Vô địch Đông Nam Á, với cúp vô địch sau chiến thắng trước Thái Lan ở trận Chung kết.

Với đội tuyển U22 Việt Nam, tình thế có vẻ khác khi đóng góp của bộ đôi chuyên gia Đức là khá hạn chế. Một thực tế dễ thấy, bầu Đức rất kiệm lời về 2 chuyên gia Đức. Điều này không khỏi khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng có sự “lệch pha” giữa các nhân vật đang đóng vai trò chủ chốt ở bóng đá Việt Nam hiện nay? Dù vì lý do gì, việc 2 chuyên gia thể lực lại không thể đóng góp hết khả năng cho đội tuyển U22 Việt Nam đúng với chuyên môn vẫn là một sự đáng tiếc.

Bầu Đức vung tiền cổ vũ cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức sẽ cùng nhiều thành viên Thường trực Liên đoàn sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam trong chiến dịch giành HCV SEA Games. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí mới đây, bầu Đức khẳng định sẽ không dùng tiền của VFF trong chuyến công tác này. Thay vào đó, ông chủ đội bóng phố Núi sẽ sử dụng tiền cá nhân để sang Malaysia cổ vũ các cầu thủ con cưng của mình.

ĐT nữ Việt Nam rèn chiến thuật chuẩn bị SEA Games 29

Bước sang tuần sau các cô gái của chúng ta sẽ sang Nhật tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 29, hiện tại HLV Mai Đức Chung đang tập trung khá cao vào việc rèn chiến thuật: “Sang Nhật Bản, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu khoảng 4 trận và đấy là cơ hội để tôi thử nghiệm một số vị trí cũng như sự ăn khớp trong phối hợp.

Tuy nhiên, trước khi sang Nhật, chúng tôi phải có sự chuẩn bị kỹ về các mảng miếng chiến thuật để từ đó các cầu thủ thực hiện thuần thục nhất ở các trận đấu giao hữu tại đây.” Liên quan đến vấn đề lực lượng, tin vui cho đội là  hậu vệ Bùi Thị Như đã bình phục hoàn toàn, sẵn sàng tập luyện trở lại cùng các cầu thủ. Các thành viên khác của đội đều đang có phong độ ổn định và hứng khởi. Theo kế hoạch, ngày 1/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn, thi đấu giao hữu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT