Quảng cáo

VFF lên tiếng về việc để U22 Việt Nam đá sân ngập nước

Thứ năm, 20/07/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF lên tiếng về việc để U22 Việt Nam đá sân ngập nước; Lộ lý do Công Phượng không được đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều 20/7.

VFF lên tiếng về việc để U22 Việt Nam đá sân ngập nước

Trong trận ra quân bảng I hôm qua 19/7,  Việt Nam đá Timor Leste trong cơn mưa lớn. Nhiều người chỉ trích VFF tổ chức giải tại TP HCM vào mùa mưa. “Điều quan trọng nhất là lâu rồi người hâm mộ TP HCM chưa được chứng kiến đội tuyển thi đấu ở các giải đấu lớn. Chúng tôi tính toán để người hâm mộ nơi đây cũng được sống với tình yêu bóng đá của mình. Mọi người có thể thấy trong trận đấu với Timor Leste, dù trời mưa lớn vẫn có hàng ngàn người chịu ướt ngồi xem”, ông Lê Hoài Anh lý giải.

Ông Hoài Anh nói thêm: “Chuyện thời tiết là bất khả kháng. Hiện tại ở Hà Nội cũng mưa chứ không chỉ TP HCM. Trước đây ở thủ đô, nhiều lần đội cũng phải đá trong mưa. Thêm nữa, việc đá ở Thống Nhất đã được chúng tôi bàn thảo và nhận được sự chấp thuận của HLV Hữu Thắng”.

Lộ lý do Công Phượng không được đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam

Phát biểu với báo chí sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor tối qua, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ lý do không trao băng đội trưởng cho Công Phượng: “Tôi nghĩ Phượng hiểu nên đã cám ơn tôi vì giải toả sức ép cho cậu ấy, nên trận này các bạn thấy Phượng chơi khá ổn”.

Bên cạnh đấy, HLV trưởng đội U22 Việt Nam cũng cho biết việc trao băng đội trưởng cho hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ của tất cả thành viên trong đội, bởi Dũng là một cầu thủ có chuyên môn và đạo đức rất tốt.

14 đội tham dự giải futsal CLB châu Á 2017

Giải futsal CLB châu Á 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) có sự tham dự của 14 đội, được chia thành 4 bảng. CLB Thái Sơn Nam nằm ở bảng A cùng Al Dhafra (UAE), Vic Viper (Australia)và FC Erem (Kyrgyzstan). Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ vào chơi ở bán kết. Vào lúc 19h00 chiều tối nay, CLB Thái Sơn Nam sẽ gặp FC Erem, ngay ở trận ra quân Thái Sơn Nam quyết tâm tiếp tục tạo tiếng vang cho futsal Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT