Quảng cáo

VFF cảnh báo HLV Hữu Thắng trước trận gặp U22 Indonesia

Thứ ba, 22/08/2017 05:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - VFF cảnh báo HLV Hữu Thắng trước trận gặp U22 Indonesia; Rooney ghi bàn trong trận gặp Man City…. Là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 22/8.

VFF cảnh báo HLV Hữu Thắng trước trận gặp U22 Indonesia

Chiều nay 22/8, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp Indonesia ở trận đấu thứ tư của bảng B. Với 7 điểm, Indonesia đang đứng thứ hai, bằng điểm số với Thái Lan nhưng hơn chỉ số phụ. Một kết quả thuận lợi trước Indonesia vì vậy có thể giúp U22 Việt Nam giành vé vào bán kết.

Tuy nhiên, so với 3 trận đấu đầu tiên, Indonesia được xem là đối thủ ngang tầm với Công Phượng và đồng đội. Cộng với tính chất quan trọng của trận đấu, VFF mới đây đã yêu cầu toàn đội U22 Việt Nam phải tập trung tối đa, với mục tiêu cao nhất là đánh bại Indonesia. Theo đánh giá của VFF, Timor Leste, Campuchia và Philippines chưa tạo được sức ép thực sự đối với U22 Việt Nam. Đội vì vậy cần cẩn trọng, chơi với sự tập trung cao nhất trước Indonesia.

Rooney ghi bàn trong trận gặp Man City

Phút 35 trong trận đấu giữa Man City và Everton, từ pha tấn công bên cánh phải, Wayne Rooney băng vào đệm bóng tung lưới Ederson, khai thông thế bế tắc trận đấu. Tình thế càng trở nên khó khăn hơn cho "nửa xanh thành Manchester" khi Kyle Walker bị truất quyền thi đấu ở phút 44.

Bước sang hiệp 2, HLV Pep Guardiola quyết định tung Raheem Sterling nhằm gia tăng sức mạnh hàng công. Rốt cục, sự điều chỉnh này cũng mang lại hiệu quả. Phút 82, tận dụng cú đánh đầu giải nguy thiếu dứt khoát của Holgate, tiền vệ người Anh volley kĩ thuật, gỡ hòa cho Man City. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Klopp mỉa mai đề nghị của Barca dành cho Coutinho

Khi được hỏi về lời đề nghị thứ 3 của Barcelona nhằm hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho, HLV Juergen Klopp lập tức mỉa mai. " Có lẽ ngày mai, họ sẽ gửi tới chúng tôi một món ăn hấp dẫn từ McDonald, hoặc thậm chí cả một món đồ chơi".

Trước đó, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 82,2 triệu bảng và có thể tăng lên 114 triệu bảng tùy thành tích dành cho ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou lại muốn trả số tiền 82.2 triệu trong vòng 5 năm, đồng nghĩa Liverpool sẽ chỉ nhận được khoảng 16 triệu bảng trong hè này. Liverpool tất nhiên từ chối thẳng thừng.

Sao MU mong ngóng Ibra trở lại

Trung vệ Eric Bailly thừa nhận bản thân rất mong tiền đạo lão luyện Zlatan Ibrahimovic sẽ sớm trở lại khoác áo Manchester United một khi bình phục chấn thương đầu gối. "Anh ấy là mẫu tiền đạo đẳng cấp và điều đó đã được minh chứng suốt mùa giải vừa qua. Tôi tin Zlatan vẫn còn rất có ích với Man Utd".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng