Quảng cáo

VĐV Việt Nam nhận sự khích lệ lớn trước thềm SEA Games 29

Thứ ba, 06/06/2017 16:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việc Herbalife tiếp tục cam kết đồng hành cùng TTVN qua lễ ký kết hợp tác tài trợ dinh dưỡng trong 5 năm với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPC) là nguồn động lực lớn cho hàng trăm VĐV Việt Nam trước thềm SEA Games 29.

Cụ thể, Herbalife sẽ huấn luyện sử dụng chế độ dinh dưỡng thể thao cho các VĐV tham gia SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9, bên cạnh việc cung cấp dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao Herblife 24 và các nhóm sản phẩm dinh dưỡng theo mục tiêu.

Herbalife cũng sẽ "thưởng nóng" cho 10 VĐV Việt Nam đầu tiên đạt huy chương vàng tại SEA Games 2017 và 10 VĐV Việt Nam đạt huy chương vàng và có thành tích xuất sắc phá kỷ lục tại Para Games 2017. Ngoài ra, nhà tài trợ này sẽ hỗ trợ cho một số HLV và VĐV đi tập huấn về dinh dưỡng thể thao tại Mỹ.

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT  đã đánh giá cao vai trò của yếu tố dinh dưỡng trong tập luyện và thi đấu thể thao thành tích cao bên cạnh yếu tố chuyên môn và cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của Herbalife trong việc đồng hành với TTVN trong một thời gian dài từ năm 2012. Đặc biệt là Herbalife sẽ cùng TTVN hướng đến mục tiêu tại Olympic Tokyo 2020 chứ không chỉ dừng lại ở sân chơi Đông Nam Á.

Ông Phạm Tường Huy - TGĐ Herbalife Việt Nam cam kết rằng các VĐV sử dụng sản phẩm của Herbalife sẽ yên tâm về yếu tố doping. Bởi đơn vị này từng tài trợ cho nhiều VĐV nổi tiếng thế giới, tham dự nhiều giải thể thao đỉnh cao đã được kiểm tra doping một cách ngặt nghèo mà điển hình là siêu sao Ronaldo vừa giành chức vô địch La Liga và Champions League cùng CLB Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo