Quảng cáo

Văn Toàn nhận quà đặc biệt trước trận gặp Đài Loan

Thứ tư, 22/03/2017 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn nhận quà bất ngờ tại Hàng Đẫy; Lộ mức lương của Xuân Trường ở Hàn Quốc... là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 22/3.

Player Loading...
VIDEO: Công Phượng gỡ hòa 1-1 cho ĐTVN

Văn Toàn nhận quà bất ngờ tại Hàng Đẫy

Sau buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc), Văn Toàn khá bất ngờ khi được fan nữ tặng bánh sinh nhật dù sang tháng 4 mới là sinh nhật của anh. Bản thân Toàn cũng khá bất ngờ vì món quà này. "Tháng 4 mới là sinh nhật của tôi. Tôi cũng không rõ tại sao lại được tặng món quà này", Văn Toàn chia sẻ trên đường ra xe.

Lộ mức lương của Xuân Trường ở Hàn Quốc

Kết thúc 2015, Xuân Trường chuyển đến thi đấu cho Gangwon FC, câu lạc bộ mới nổi ở Hàn Quốc, tại đây tiền vệ gốc Tuyên Quang được nhận rất nhiều chế độ đãi ngộ hậu hĩnh như được cấp nhà riêng và xe hơi, đồng thời nhận mức lương vô cùng hấp dẫn.

Theo thống kê, mức lương trung bình của những cầu thủ chơi tại K.League trong năm 2016 là 176,5 triệu won/năm (tỷ giá 1.000 won = 19.000 đồng). Nội binh nhận 119,8 triệu won/năm. Còn ngoại binh nhận con số cao gấp 3 lên đến 357 triệu won/năm. Xuân Trường được đăng ký thi đấu dưới dạng ngoại binh trong màu áo Gangwon lên khả năng chàng tiền vệ người Việt Nam sẽ có thu nhập cao hơn đôi chút so với các nội binh đang thi đấu ở K.League.

HLV Hoàng Anh Tuấn "ấm ức" vì U20 Việt Nam không đủ quân tập luyện

Đợt này, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn triệu tập 30 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U20 thế giới diễn ra vào tháng 5 tại Hàn Quốc. Nhưng ông vẫn đang “ấm ức” do phải chia sẻ quyền lợi với CLB, khi buộc phải để các học trò về thi đấu cho đơn vị chủ quản trong những ngày đội bóng của họ thi đấu ở các giải hạng Nhất, V.League hoặc AFC Cup.

Theo đó, từ ngày đầu tập trung và những ngày tới, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ liên tục ở trong cảnh tập luyện không đủ quân số. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, khoảng đầu tháng 4 tới đội tuyển U20 Việt Nam sẽ vắng đến hơn 10 cầu thủ của các CLB Viettel, Đồng Tháp, Hà Nội… vì về khoác áo thi đấu ở CLB.

Tiến Dụng chia tay Than Quảng Ninh

Ở mùa 2016, Tiến Dụng thi đấu tại Than.QN theo dạng cho mượn. Phong độ tốt ở đội U19 Việt Nam, đặc biệt là VCK U19 châu Á 2016 giúp Tiến Dụng được đội bóng đất Mỏ giữ lại tại V.League 2017. Tuy nhiên, với sự có mặt của Phạm Nguyên Sa - người chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm - Tiến Dụng không có nhiều cơ hội thi đấu.

Hiện tại, điểm đến tiếp theo của cầu thủ quê Thanh Hóa chưa được công khai. Song nhiều khả năng, đó sẽ là SHB Đà Nẵng - nơi mà những cầu thủ trẻ đang được HLV Lê Huỳnh Đức trao nhiều cơ hội ra sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Đội tuyển Việt Nam Tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT