Quảng cáo

Văn Toàn ghi bàn, U21 HAGL nhận món quà an ủi

Thứ ba, 27/12/2016 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như lời tuyên bố của HLV Phạm Minh Đức và HLV Guilaume Graechen, trận tranh giải 3 U21 Quốc tế 2016 giữa U21 Việt Nam với U21 Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra rất hấp dẫn, cởi mở.

Player Loading...

Đúng như lời tuyên bố của HLV Phạm Minh Đức và  HLV Guilaume Graechen, trận tranh giải 3 U21 Quốc tế 2016 giữa U21 Việt Nam với U21 Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra rất hấp dẫn, cởi mở. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cầu thủ hai đội đã tạo ra một hiệp đấu đôi công với nhiều tình huống nguy hiểm.

Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất giúp U21 HAGL đánh bại U21 Việt Nam

Trận đấu càng diễn ra càng hấp dẫn, U21 HAGL với sự ăn ý của những cầu thủ đã ăn tập với nhau từ lâu nên không quá bất ngờ khi đoàn quân của HLV Guilaume Graechen là đội có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn. Cơ hội cũng liên tiếp đến với Thanh Bình, Công Phượng, Văn Toàn, nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, họ đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Với U21 Việt Nam, sự cơ động của những Đức Huy, Minh Dĩ hay Lâm Ti Phông, họ cũng rất nguy hiểm với những pha phản công. Không ít lần, bộ ba cầu thủ này tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm, buộc thủ thành Lê Văn Trường phải vất vả cản phá. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 68 trận đấu, Châu Ngọc Quang được đưa vào sân để thay Hồng Duy. Chỉ cần 10 phút có mặt trên sân, Ngọc Quang đã có pha giật gót đẹp mắt, kiến tạo cho Nguyễn Văn Toàn ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, U21 Việt Nam tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng thời gian còn lại là không đủ để họ đạt được điều mong muốn. Với kết quả này, U21 HAGL đoạt giải 3 còn U21 Việt Nam chấp nhận với vị trí thứ 4.

Đội hình ra sân

U21 HAGL: Văn Trường - Đăng Tuấn, Đông Triều, Hồng Duy, Thành Long, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Thanh, A Hoàng, Hoàng Nam.

U21 Việt Nam: Quang Tuấn - Tiến Dụng, Đậu Văn Toàn, Xuân Mạnh, Ti Phông, Đàm Tiến Dũng, Đức Huy, Duy Thường, Minh Dĩ, Tấn Tài, Văn Hào.

Ghi bàn: Văn Toàn (79)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam vs U21 HAGL kết quả U21 Việt Nam vs U21 HAGL tỷ số U21 Việt Nam vs U21 HAGL tỷ số kết quả U21 Việt Nam vs U21 HAGL tỷ số trận đấu U21 Việt Nam vs U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo