Quảng cáo

Văn Thanh chỉ ra bí quyết giúp HAGL đánh bại Long An

Thứ bảy, 25/02/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vũ Văn Thanh đã thi đấu bùng nổ, ghi 2 bàn thắng giúp HAGL đánh bại Long An với tỷ số 3-0. Sau trận đấu, cầu thủ này đã chỉ ra bí quyết giúp đội bóng phố Núi thi đấu thăng hoa như vậy.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Trận đấu giữa Long An và HAGL diễn ra khá hấp dẫn, nhưng hai đội không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Hiệp 2 là hiệp đấu chứng kiên sự tỏa sáng của Công Phượng bên phía HAGL và các đồng đội của mình.

Văn Thanh đóng góp 2 bàn thắng giúp HAGL đánh bại Long An

Phút 68, đội trưởng HAGL tiếp tục cho thấy phong độ rất của mình khi ghi bàn thứ 3 ở V-League 2017. Từ nỗ lực tạt bóng vào của Hồng Duy sau nỗ lực sát đường biên ngang bên cánh trái, Công Phượng dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu. Trong 5 phút bù giờ cuối trận, HAGL tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Văn Thanh.

Là người ghi 2 bàn thắng giúp HAGL thắng trận nhưng Vũ Văn Thanh thừa nhận, Công Phượng là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất. “Tôi xin cảm ơn Công Phượng vì đã giúp tôi có được 2 bàn thắng, trong đó có một bàn rất dễ dàng ngày hôm nay. Chiến thắng trước Long An sẽ tạo hưng phấn cho các cầu thủ HAGL, hứa hẹn giúp chúng tôi chơi bùng nổ hơn trong thời gian tới.

Sự đoàn kết của tất cả các cầu thủ trong đội, niềm tin vào bản thân cũng như ban huấn luyện là nguyên nhân chính giúp HAGL chơi tốt suốt thời gian qua. Còn ở trận thắng Long An, tôi cho rằng hàng phòng ngự đã chơi rất tốt, bảo vệ an toàn cho khung thành đội nhà”, Vũ Văn Thanh chia sẻ.

Lượt đấu tiếp, HAGL sẽ trở về sân nhà để gặp TP.HCM. Với phong độ ấn tượng hiện tại, đội bóng của bầu Đức hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ văn Thanh Công Phượng Bóng đá Việt Nam Long An 0-3 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT