Quảng cáo

Văn Quyết không hài lòng khi bị so sánh với Công Phượng

Thứ tư, 04/10/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết không hài lòng khi bị so sánh với Công Phượng; HLV Mai Đức Chung nói gì về sự trở lại của Anh Đức?... là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 4/10.

Văn Quyết không hài lòng khi bị so sánh với Công Phượng

Sau buổi tập của ĐTVN vào ngày 4/10, tiền đạo của Hà Nội FC khẳng định, anh và Công Phượng đều sở hữu phong cách thi đấu riêng, không ai giống ai.

“Theo quan điểm của tôi, việc các cầu thủ có lối chơi giống nhau là điều cực kỳ hiếm gặp”, đội trưởng ĐTVN, Nguyễn Văn Quyết chia sẻ. “Tôi và Công Phượng cũng vậy. Đôi khi, lối chơi của bạn còn phải phụ thuộc vào yêu cầu của HLV cũng như chiến thuật thi đấu trên sân. Tôi không muốn đề cập đến việc so sánh lối chơi của mình và cậu ấy. Điều quan trọng bây giờ là ai có phong độ tốt, thể hiện được mình thì sẽ có cơ hội ra sân.”

HLV Mai Đức Chung nói gì về sự trở lại của Anh Đức?

Có thể nói HLV Mai Đức Chung đóng vai trò mấu chốt trong việc Anh Đức đồng ý trở lại khoác áo ĐTQG. Nói về vấn đề này, thuyền trưởng của ĐTVN cho biết: “Tôi đã gọi điện trước cho Anh Đức, sau đó có đến Quảng Nam gặp trực tiếp và nói chuyện.

Khi tôi đặt vấn đề Anh Đức rất hồ hởi. Những học trò cũ của tôi từng làm việc, khi tôi mời, họ đều đồng ý. Đó là điều rất mừng cho các HLV như chúng tôi. Anh Đức là một cầu thủ rất tốt mà chúng ta rất cần. Phong độ của cậu ấy và một số cầu thủ khác trong thời gian vừa rồi là rất tốt.”

Cần Thơ đăng cai giải U21 Quốc tế 2017

Theo ông Phạm Văn Luận - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, cho biết: Cần Thơ sẽ đăng cai tổ chức Giải U21 quốc tế 2017, sau khi hoàn tất các cuộc thương thảo với BTC. Giải dự kiến diễn ra từ ngày 12 đến 22/12 tới. Năm nay, giải sẽ có sự tham dự của 5 đội bóng: U21 Thái Lan, U21 Nhật Bản, U21 Myanmar, U20 Việt Nam và đội U21 quốc gia. 5 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, để chọn ra nhà vô địch.

Về phần 2 đội bóng Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết sẽ chọn đội U18 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt sau khi trở về từ vòng loại U19 châu Á với Lào, Macau và Đài Bắc Trung Hoa. Đội còn lại là đội tuyển chọn U21 Việt Nam sẽ thành lập được thành lập sau VCK U21 quốc gia, trong đó dự kiến sẽ có nhiều cầu thủ từng có tên dự vòng chung kết U20 World Cup 2017 vừa rồi tại Hàn Quốc như Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn (HAGL)…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo