Quảng cáo

Văn Quyến lập siêu phẩm trong ngày tái xuất sân cỏ Hà Nội

Chủ nhật, 04/10/2015 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, Phạm Văn Quyến đã có màn tái xuất ấn tượng trên sân cỏ phong trào Hà Nội khi ghi một bàn thắng giúp CLB Hải Anh đánh bại FC My Lan với tỷ số 3-1.

Ngay trước thềm Sudico Cup 2015, BLĐ CLB Hải Anh đã về Nghệ An đặt vấn đề mời Văn Quyến ra Hà Nội thi đấu. Phía Hải Anh khẳng định sẵn sàng có những chế độ đãi ngộ tốt cho Văn Quyến như mua vé máy bay cùng các khoản sinh hoạt phí phát sinh.

Dù vậy, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam khẳng định, anh chỉ tham gia vì đam mê cũng như muốn đóng góp một chút công sức để đưa bóng đá phong trào Hà Nội đi lên chứ không muốn mọi chuyện quá rình rang.

Trong đêm qua (3/10), Văn Quyến đã bắt xe đò từ Nghệ An ra thủ đô, anh chỉ có một buổi sáng nghỉ ngơi để hồi phục thể lực cho trận đấu cùng ngày. Do di chuyển hơn 300km cùng thân hình nặng nề đã khiến những bước chạy của Cậu bé vàng không linh hoạt như trước nhưng anh vẫn để lại những dấu ấn nhất định.

Văn Quyến lập siêu phẩm, Sudico Cup 2015,Khai mạc Sudico Cup 2015,Lịch thi đấu Sudico Cup 2015,Văn Quyến tái xuất,Thành Lương chưa thể góp mặt

Văn Quyến đóng góp 1 bàn thắng giúp Hải Anh đánh bại Mylan

Chơi ở vị trí tiền vệ công, Phạm Văn Quyến luôn là cầu nối quan trọng trong các pha lên bóng của FC Hải Anh. Không chỉ đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội, Quyến béo còn khiến hàng trăm khán giả trên khán đài phải trầm trò thán phục sau pha sút phạt hàng rào thành bàn đẹp mắt. Trận đấu này, CLB Hải Anh đã đánh bại FC Mylan với tỷ số 3-1.

Kết thúc trận đấu, sau khi di chuyển qua chỗ tập luyện của ĐT Việt Nam, Văn Quyến đã có màn chào hỏi đàn em Công Vinh, cả hai trao cho nhau những cái bắt tay rất tình cảm. Do Công Vinh phải bước vào tập luyện gấp nên họ không có nhiều thời gian để ôn lại những kỷ niệm xưa.

Quay trở lại với diễn biến ở vòng 1 Sudico Cup 2015, bất ngờ đã xảy ra khi những cầu thủ trẻ của làng bún Phú Đô đã xuất sắc đánh bại Bảo Trang Thái Bình với tỷ số 2-0. Dù không có cầu thủ nào từng thi đấu chuyên nghiệp nhưng sức trẻ cùng khát khao chiến thắng đã làm nên thành công của Phú Đô.

Ngoài hai cặp đấu trên thì trong ngày ra quân, chủ nhà Ocean Jsc hạ FC Gia Hưng 3-1, Anh & Em Hải Phòng hủy diệt Báo Tuổi trẻ & Đời Sống 8-0, Nguyễn Trãi hòa Phương Anh 2-1 và Thanh Niên Hà Nội đánh bại Vạn Xuân với tỷ số 2-0.

Vào ngày 10,11/10 tới những trận đấu thuộc vòng 2 Sudico Cup 2015 tiếp tục diễn ra trên sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. BTC quyết định sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả khi đến sân theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến lập siêu phẩm Sudico Cup 2015 Khai mạc Sudico Cup 2015 Lịch thi đấu Sudico Cup 2015 Văn Quyến tái xuất Thành Lương chưa thể góp mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo