Quảng cáo

Van Gaal sẽ gặp riêng Rooney để bàn về chiếc băng đội trưởng

Thứ năm, 22/05/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân HLV trưởng của Man Utd, Van Gaal đã lên kế hoạch về một cuộc nói chuyện riêng với Rooney xung quanh vấn đề quyết định lựa chọn Robin van Persie làm đội trưởng chứ không phải tiền đạo người Anh.

 

Robin van Persie,Robin van Persie lam doi truong Man utd, vươt rooney Robin van Persie lam doi truong MU, Mu tim duoc doi trương moi, Robin van Persie sẽ làm dọi truong MU, Van Gaal gap go rooneyHLV Van Gaal sẽ chọn Van Persie làm đội trưởng của Man Utd

 

Cách đây không lâu, khi Vidic tiết lộ việc anh sẽ chia tay Man Utd để gia nhập Inter Milan thì Man Utd đã có một cuộc bầu chọn sơ bộ về việc cầu thủ sẽ là đội trưởng của đội bóng này ở mùa giải tới. Theo đó, Wayne Rooney là người dẫn đầu khi anh được đồng đội và cựu thuyền trưởng David Moyes tin tưởng.

 

Tuy nhiên, tình hình đang thay đổi khi David Moyes bị sa thải và HLV Louis van Gaal gần như đã được trao cơ hội. Nên nhớ, Robin van Persie là học trò cưng của Van Gaal ở ĐT Hà Lan và ông đang lên phương án để cựu cầu thủ Arsenal làm đội trưởng khi mình nắm quyền ở Man Utd.

 

Không muốn quyết định của mình sẽ làm mất lòng Rooney, HLV Van Gaal đã lên kế hoạch về một cuộc nói chuyện riêng với tiền đạo người Anh. Wayne Rooney cũng giữ tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ và được nhiều fan Red Devils ủng hộ vì những đóng góp lớn cho CLB gần một thập kỷ qua.

 

Van Gaal hiểu cảm giác của Rooney nên sẽ có cuộc gặp nói chuyện trực tiếp để vỗ về chàng tiền đạo người Anh. Dự kiến, Van Gaal sẽ giải thích cho Rooney trước khi Quỷ đỏ bước vào chuyến du đấu nước Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông sẽ cam kết R10 vẫn là nhân vật quan trọng trong kế hoạch tại Old Trafford và hy vọng anh chơi bùng nổ hơn nữa trong vai trò đá cặp cùng Van Persie.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie lam doi truong Man utd vươt rooney Robin van Persie lam doi truong MU Mu tim duoc doi trương moi Robin van Persie sẽ làm dọi truong MU Van Gaal gap go rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT