Quảng cáo

U22 VN trở thành tâm điểm họp báo trận Indo và Philippines

Thứ sáu, 18/08/2017 06:36 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cả HLV Marlon Maro của U22 Philippines và HLV Luis Milla Aspas đều thừa nhận, U22 Việt Nam là vật cản đối với 2 đội bóng này trên đường vào bán kết.

VIDEO: 2 tình huống tẩy thẻ của Xuân Trường và Văn Hậu vs U22 Campuchia

Trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Philippines đã diễn ra rất hấp dẫn. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm vượt trội, U22 Indonesia đã có được những bàn thắng quyết định để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp U22 Indonesia vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 bảng B sau U22 Việt Nam.

Với U22 Philippines, trận thua này sẽ khiếp họ gặp nhiều khó khăn trên hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng bán kết. Đánh giá về cuộc đọ sức này HLV Marlon Maro của U22 Philippines tỏ ra khá tiếc nuối, ông cho rằng các học trò thi đấu dưới phong độ dẫn đến trận thua đậm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Marlon Maro cho hay: “Chúng tôi chơi không tốt như trận gặp U22 Campuchia, các cầu thủ đều thi đấu dưới phong độ, không thể áp dụng chiến thuật đã đề ra. Tôi biết cơ hội vào bán kết của U22 Philippines còn rất nhỏ. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới để giành quyền tự quyết đến tấm vé đi tiếp.”

Về phía U22 Indonesia, HLV Luis Milla Aspas thì hồ hởi: “Tôi đánh giá cả đội đều chơi tốt. Việc chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng giúp các cầu thủ tự tin hơn rất nhiều trong những trận đấu sắp tới, nhất là các cầu thủ trên hàng công.”

Đánh giá về cuộc đua giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, HLV Luis Milla Aspas tự tin: “ U22 Việt Nam là một đội bóng lớn và rất mạnh trong khu vực, U22 Thái Lan cũng như vậy. Hai đội bóng đưa đến giải đấu năm nay những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi đã ít nhiều biết về đối thủ qua những trận đấu của họ vừa qua. Tôi nghĩ chúng tôi đủ khả năng để tự tin chiến đấu với U22 Việt Nam để tranh vé vào bán kết.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng