Quảng cáo

U22 Việt Nam có thể gặp Thái Lan từ vòng bảng SEA Games 29

Thứ sáu, 07/07/2017 08:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 VN có thể gặp Thái Lan từ vòng bảng SEA Games 29; Xuân Trường sẽ lần thứ 2 được đá chính ở K.League?....là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 7/7.

Tuấn Anh-Quang Hải biểu diễn kỹ thuật cực chất trên sân tập

U22 VN có thể gặp Thái Lan từ vòng bảng SEA Games 29

Thống kê của 5 kỳ SEA Games gần nhất cho thấy, các đội bóng chủ nhà đều tránh được Việt Nam. Một điều nữa cần lưu ý là các nước chủ nhà đều được ưu tiên vào bảng đấu có ít đội hơn.

Nước chủ nhà Malaysia sau khi từ bỏ ý định tự chọn bảng đấu tại kỳ SEA Games lần này nhưng họ vẫn được hưởng hai đặc quyền. Thứ nhất, U22 Malaysia được đặc cách và cùng nhóm hạt giống với Thái Lan dù bị loại ở vòng bảng SEA Games 28. Thứ hai, U22 Malaysia nằm ở bảng A chỉ có 5 đội giúp họ có lợi thế về thời gian và thể lực. U22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 với U22 Myanmar. Bên cạnh việc có khả năng cao tái ngộ với người Thái, U22 Việt Nam có thể sẽ phải gặp U22 Indonesia ở nhóm 3 và trải qua vòng bảng với 5 trận đấu.

Xuân Trường sẽ lần thứ 2 được đá chính ở K.League?

Có thể hy vọng như thế vì ở vòng 18, cầu thủ người Tuyên Quang đã được HLV Choi Yoon-gym xếp vào đội hình xuất phát và chơi 66 phút trong trận đấu mà Gangwon FC giành thắng lợi 2-1 trước Daegu để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Trước đối thủ “vừa miếng” như Sangju Sangmu, Gangwon FC lại được chơi trên sân nhà vào ngày 9/7 tới, rất có thể Xuân Trường sẽ được điền tên trong đội hình chính. Cũng nói thêm, ở lượt đi K.League Classic 2017, Gangwon FC đã vượt qua Sangju Sangmu với tỷ số 2-1. Sau trận đấu này, Xuân Trường sẽ trở về khoác áo U22 Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 23/7 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Công Phượng, Tuấn Anh đuối sức trước các đồng đội U22 Việt Nam

Những ngôi sao tấn công Tuấn Anh, Công Phượng đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với các trung vệ dày dạn của U22 Việt Nam trong bài tập đối kháng diễn ra chiều 6/7.

HLV Hữu Thắng chia đội hình đấu đối kháng cho các cầu thủ U22 Việt Nam trong buổi tập chiều 6/7. Nội dung thi đấu lần lượt là 1vs1, 2vs2, 3vs3 và 4vs4. Đội trưởng Công Phượng gặp rất nhiều khó khăn trước người đồng đội lâu năm Bùi Tiến Dũng. Giống như Công Phượng, Tuấn Anh cũng gặp khó khăn khi phải đối đầu với Đình Trọng - hậu vệ dày dạn kinh nghiệm ở V.League trong màu áo Sài Gòn FC.

Nhiều chân sút nổi tiếng Hàn Quốc sang Việt Nam

Mới đây, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và lãnh đạo giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc (K.League) xung quanh công tác tổ chức trận giao hữu quốc tế U22 Việt Nam - ĐT các ngôi sao K.League diễn ra ngày 29/7 tới. Được biết, phía Hàn Quốc cũng đã chốt danh sách 18 cầu thủ trong đội hình ĐT các ngôi sao K.League sẽ sang Việt Nam thi đấu.

Trong đó có sự xuất hiện của tiền đạo Lee Keun-ho, người từng có 77 trận thi đấu cho ĐT Hàn Quốc, đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2012. Ngoài ra còn có chân sút Yang Dong-hyun, người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại K.League Classic 2017 với 11 bàn sau 15 trận. Thành phần ĐT các ngôi sao K.League được tuyển chọn dựa trên màn trình diễn của họ trong mùa giải năm nay và  BTC K.League đã khéo sắp xếp để đảm bảo 12 đội dự giải đều có đại diện tham dự.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng