Quảng cáo

U22 Thái Lan bị truyền thông nước nhà chê tả tơi

Thứ ba, 25/07/2017 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Thái Lan bị truyền thông nước nhà chê tả tơi; Lukaku tiết lộ lý do tái hợp Mourinho… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 25/7.

U22 Thái Lan bị truyền thông nước nhà chê tả tơi

Dù vẫn giành cho mình một tấm vé vào VCK giải U23 châu Á 2018, tuy nhiên đội tuyển U22 Thái Lan đã bị giới truyền thông nước này “vùi dập” không thương tiếc. Báo chí Thái Lan cho rằng đội tuyển U22 nước này rơi vào bảng đấu khá nhẹ với sự góp mặt của Mông Cổ, Indonesia, Malaysia và lại được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, tại giải đấu, họ chỉ giành được 5 điểm sau 3 trận, đứng nhì bảng và phải giành vé đi tiếp bằng suất cho đội hạng nhì có thành tích tốt nhất.

Báo chí Thái Lan cho rằng đây là một sự chuẩn bị không được tốt của đội tuyển U22 nước này trước thềm SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào nửa cuối tháng 8 tới đây. Trong khi đó, trao đổi với báo chí trong nước, HLV Worrawoot Srimakha của U22 Thái Lan thừa nhận đây cũng là kết quả không tốt của các học trò: “Chúng tôi đã lọt vào VCK U23 châu Á, nhưng không phải với tư cách đội đầu bảng. Tất nhiên, kết quả này không mang lại sự hài lòng, nhất là khi chúng tôi ở một bảng đấu với những đối thủ quen thuộc”.

Lukaku tiết lộ lý do tái hợp Mourinho

Jose Mourinho từng bán Romelu Lukaku năm 2014 khi còn dẫn dắt Chelsea, và nói rằng thái độ hành xử của anh không phù hợp với đội bóng lớn. Tuy nhiên chỉ sau ba năm, ông đã yêu cầu Ban lãnh đạo Man Utd chi tới 97 triệu đôla để đưa anh về Old Trafford.

"Tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn sau khi nói chuyện với HLV. Ông ấy nói với tôi về kế hoạch tái xây dựng đội bóng và muốn tôi là một phần trong đó", Lukaku nói với BBC Sport. "Ông ấy luôn luôn có niềm tin lớn ở tôi, còn tôi tin vào phương pháp mà Mourinho huấn luyện. Thật tốt khi hai chúng tôi được làm việc cùng nhau lần nữa".

Làm Chelsea xấu hổ, sao trẻ bị trừng phạt thích đáng

Trong khi Chelsea cố gắng tạo hình ảnh đẹp với NHM Trung Quốc bằng chiến thắng 3-0 với Arsenal tại sân Tổ Chim thì Kenedy đã phá hỏng tất cả. Bài đăng trên Instagram cá nhân của cầu thủ này có nội dung nhục mạ Trung Quốc và NHM nước này phản đối kịch liệt. Ngay sau đó, Kenedy đã xóa đoạn phim nói trên và gửi lời xin lỗi đến các NHM.

Chelsea cũng phải đứng ra xin lỗi bằng tiếng Anh lẫn tiếng Trung để xoa dịu dư luận. Mới đây, đội bóng thành London cũng chính thức trừng phạt cầu thủ chạy cánh người Brazil. Anh đã bị loại khỏi danh sách du đấu của Chelsea hè này, buộc phải quay về Anh để chuẩn bị sớm cho mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 thái lan Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT